Khi các mỹ nhân Red Velvet để tóc ngắn: Người bị dìm visual nhan sắc, người còn tạo ra cả xu hướng mới

( PHUNUTODAY ) - Ngắm hình ảnh của 3 mỹ nhân Red Velvet khi để tóc ngắn sau đây, chị em sẽ học hỏi được khá nhiều điều, giúp xác định được bản thân có nên lột xác với tóc ngắn hay không.

Red Velvet cũng thường xuyên thay đổi kiểu tóc để làm mới hình tượng như đổi màu tóc, cắt mái hay thậm chí là "xén" hẳn làn tóc dài thướt tha. Có 3 thành vieenc của Red Velvet đã từng kinh qua tóc ngắn, hoặc vẫn đang kết thân với kiểu tóc nổi bật, cá tính nhưng không phải ai cũng đạt được visual nhan sắc như mong đợi. Ngắm hình ảnh của 3 mỹ nhân Red Velvet khi để tóc ngắn sau đây, chị em sẽ học hỏi được khá nhiều điều, giúp xác định được bản thân có nên lột xác với tóc ngắn hay không.

Yeri

Em út nhí nhảnh của Red Velvet khi cắt tóc ngắn bỗng trở nên nổi bật. Việc chuyển sang kết thân với kiểu tóc bob chẳng những không khiến "mặt tiền" của Yeri thêm phúng phính. Ngược lại cách cắt tóc này còn tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Cô trông càng đáng yêu và tỏa sáng hơn.

Empty
Empty

Có một điểm đó là Yeri cũng không giới hạn phong cách với một kiểu tóc bob nhất định, cô nàng khá chịu khó thay đổi màu tóc, ngay cả tóc xám khói cho đến tóc bạch kim cũng được cô lựa chọn. Mỗi lần như vậy cô lại luôn ghi điểm nhan sắc. Bên cạnh đó, nếu muốn thay đổi hình tượng sang chảnh, kiêu kỳ sang ngọt ngào, tươi mới, Yeri sẽ chuyển từ tóc mái dài rẽ ngôi sang tóc mái mưa.

Joy

Joy là một trong những thành viên được đánh giá cao nhất vì sở hữu làn da trắng như bóc, nụ cười tỏa sáng. Nói về nhan sắc trong nhóm Red Velvet, cô nàng thực sự xứng đáng là visual của nhóm. Tuy nhiên  đó là khi cô nàng kết thân với tóc dài kiêu sa, sang chảnh. Thời để tóc ngắn, nhan sắc của Joy chưa thực sự quá bùng nổ.

Empty
Empty

Để tóc ngắn mái lưa thưa, gương mặt của Joy hơi mất cân đối, visual trông khá nhạt nhòa chứ không ấn tượng như khi để tóc dài. Đên skhi rẽ ngôi, Joy vẫn cho thấy là cô không hề hợp để tóc ngắn mà hợp với tóc dài đen thướt tha hơn.

Wendy

Wendy là thành viên Red Velvet lột xác thành công hợp với gương mặt V-line, cùng đường nét thanh tú của Wendy. Thậm chí mái tóc của Wendy còn từng tạo ra trào lưu cho giới trẻ. Tóc ngắn tỉa layer tạo hiệu ứng "siêu thực" hơn cho visual của Wendy.

Empty
Empty

Kiểu tóc này mang đến cảm giác như cô là nhân vật bước ra từ truyện tranh vậy. Tính tới nay, Wendy đã gắn bó với tóc ngắn tỉa layer nhưng chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán. Và bởi giọng ca chính của Red Velvet để tóc ngắn tỉa layer quá xinh nên một thời, "tóc Wendy" chính là một trong những lựa chọn được "order" khắp nơi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link