Thùy Tiên sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt tiền, lần nào xuất hiện cũng là mẫu mới

( PHUNUTODAY ) - Trang phục cầu kì hay đơn giản người đẹp sinh năm 1998 này đều lựa chọn túi hiệu nâng cấp thêm cho vẻ ngoài.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên kể khi đem về chiếc vương miện quốc tế danh giá đã có nhiều thay đổi. Đặc biệt là cô ngày càng sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng. 

Mỗi khi dự sự kiện quan trọng Thùy Tiên luôn chỉn chu, diện những trang phục lộng lẫy cùng lớp trang điểm được chăm chút kỹ càng. Tổng thể luôn ở trạng thái sang trọng, hoàn hảo nhất. Phong cách đời thường của nàng hậu khá năng động, trẻ trung và ưu chuộng sự thoải mái. Trang phục cầu kì hay đơn giản người đẹp sinh năm 1998 này đều lựa chọn túi hiệu nâng cấp thêm cho vẻ ngoài.

Empty

Chiếc túi có giá gần cả trăm triệu đồng được Thùy Tiên diện khi tham quan bảo tàng tại Thái Lan. 

Empty

Cũng trong chuyến công tác đến Thái Lan, nàng hậu tiếp tục diện chiếc túi hàng hiệu này. 

Empty

Mẫu túi có giá gần 90 triệu đồng cũng được Thùy Tiên chi không ngại tay. 

Empty

Chiếc túi huyền thoại có giá xấp xỉ 90 triệu đồng được nàng Hậu mix đồ cực xinh.

Sau 1 năm đăng quang, bộ sưu tập túi hiệu của Thùy Tiên đa dạng kiểu dáng và thương hiệu như một trung tâm thương mại tại gia. Với mỗi chiếc túi, nàng hậu tinh tế phối cùng trang phục, phụ kiện khác biệt, sang chảnh, rất quý phái.

Empty

Thùy Tiên đáng yêu trong trang phục dạo phố diện cùng chiếc túi hiệu.

Empty

Thời trang sân bay thanh lịch cùng vest và chiếc túi có giá gần 50 triệu đồng.

Empty

 Thùy Tiên đến Angola thực hiện chuyến đi thiện nguyện của mình cùng team Châu Phi cũng không quên mang theo túi hiệu. 

Trong hình ảnh mới nhất mà nàng hậu vừa đăng tải, cô diện chiếc túi có giá gần 100 triệu đồng tham quan bảo tàng nghệ thuật tại Thái Lan. Đây là chiếc túi mới nhất trong bộ sưu tập được ra mắt trong năm 2022.

 

Empty

Người đẹp phối trang phục đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng. 

Empty

Thùy Tiên dạo phố nhẹ nhàng với chiếc túi giá rơi vào mức 173 triệu đồng. 

Bộ sưu tập túi xách này như phần quà tự thưởng cho chính cô cũng như cách người đẹp nâng cấp bản thân mỗi ngày. Đặc biệt cũng qua đây các nàng có thể học hỏi cô cách mix đồ có điểm nhấn hơn với hàng hiệu. 

Cô nàng được khán giả đánh giả là nàng hậu có phong cách thời trang đa dạng nhất nhì trong Vbiz. Gần như mỗi lần cô xuất hiện đều khiến mọi người phải ngạc nhiên vì rất xinh đẹp, ấn tượng. Nàng hậu biết khoe những ưu điểm hình thể và khéo léo che những điểm yếu, vẻ ngoài luôn rạng rỡ, tự tin. Mỗi phong cách cô đều mang đến cảm giác tươi mới và đầy rạng rỡ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link