Cô gái tìm thấy thủ phạm lấy trộm mũ bảo hiểm, nhưng lời giải thích của hắn ta mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mất chiếc mũ bảo hiểm thì cô gái đã vô cùng tức giận nhưng màn đáp trả của người lấy trộm mới "oái oăm".

Việc treo mũ bảo hiểm ở xe máy rồi bị lấy trộm hẳn không còn lạ gì với mọi người. Cô gái trong câu chuyện dưới đây cũng bực tức vì mất mũ bảo hiểm nhưng lời biện hộ của người lấy mới gây chú ý.

Theo đó, sau khi xuống hầm gửi xe để lấy xe đi làm thì cô gái bất ngờ phát hiện chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn của mình đã "không cánh mà bay". Tuy nhiên, cô gái lại nhận được một tờ giấy có ghi dòng chữ: "Bạn ơi mình đang gấp lắm nên mình mượn cái nón của bạn một tý. Trưa 12h mình sẽ trả".

Tờ giấy mà người lấy chiếc mũ đi đã để lại.

Tờ giấy mà người lấy chiếc mũ đi đã để lại.

Mất mũ nhưng nghĩ người lấy là người có ý thức trách nhiệm nên cô gái vẫn vui vẻ chờ đợi đến 12h để nhận lại mũ. Sự thật thì không như lời hứa hẹn trong tờ giấy, cô gái ngồi đợi suốt từ 12h30,13h... 17h.. đến 21h, vẫn chưa thấy mũ đâu.

Thật bất ngờ, mấy ngày sau thì cô phát hiện chiếc mũ của mình đang được một người lạ đội đi trên đường. Thấy vậy, cô gái đã đuổi theo "dằn mặt" và đòi lại mũ. 

"Sao bảo trả mũ làm tao đợi?

Con bé bối rối mất 2,3 giây rồi bình tĩnh hỏi

– Mấy giờ rồi hả chị?

– 9h sáng, làm sao?

– Em hẹn chị 12h cơ mà!

– Mày có biết là mấy tuần rồi không ?

– Ủa, em có ghi là 12h ngày nào đâu chị. Ngày nào em tiện thì em canh đúng 12h em trả chứ?", đoạn hội thoại của cô gái và người lạ lấy mũ.

Được biết, sau một hồi nói qua lại thì người lạ kia đã tháo mũ bảo hiểm trả cô gái rồi phóng xe đi mất hút.

Chiếc mũ cuối cùng cũng trở về với chủ nhân.

Chiếc mũ cuối cùng cũng trở về với chủ nhân.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thông với cô gái trong câu chuyện, người thì cho rằng, người lấy mũ quả là tinh quái hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, một số người liên tục hỏi xin địa chỉ mua chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu kia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn