Bảo Thanh lên tiếng sau khi bị Việt Anh tránh mặt tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Thanh đã có những chia sẻ về mối quan hệ của mình và diễn viên Việt Anh sau những ồn ào không hay.

Có thể nói, sau bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" tên tuổi của Bảo Thanh được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên đi kèm với sự nổi tiếng là không ít những thị phi mà Bảo Thanh phải chịu đựng thời gian qua.

Nhiều người cho rằng Bảo Thanh ngày càng "chảnh" và mắc bệnh "ngôi sao. Chia sẻ về ý kiến này, Bảo Thanh nói: "Bảo Thanh bước vào nghề đã 19 năm rồi và ai đã chơi với tôi cũng đều thấy Thanh rất hòa đồng, không “chảnh” với ai cả. Tôi cũng phải chia sẻ thật rằng, từ khi trở lại truyền hình trong các bộ phim như: Hợp đồng hôn nhân, Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử,... thì một ngày, Bảo Thanh nhận được gần 500 tin nhắn gửi đến trang cá nhân. Bản thân Thanh trân trọng tình cảm của khán giả, nhưng không thể trả lời được tất cả những tin nhắn ấy, nên mong khán giả thông cảm. Ngoài đời, ai cũng nhận xét Bảo Thanh vui tính, nói nhiều. Đây là lần đầu tiên tôi nghe được thông tin Bảo Thanh “chảnh”."

bao-thanh 1

 Diễn viên Bảo Thanh

Thời gian qua, Bảo Thanh vướng vào lùm xùm nhắn tin "thả thính" nam diễn viên Việt Anh. Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Chúng tôi đơn thuần là đồng nghiệp, bạn diễn của nhau. Sau khi kết thúc các bộ phim truyền hình, tôi và Việt Anh cũng chưa gặp lại nhau, vì chưa có dự án nghệ thuật chung nào. Sau tất cả mọi chuyện, tôi nghiệm ra nhiều điều, thay vì ồn ào giải thích, tôi sẽ im lặng để sự thật lên tiếng. Bởi, tôi là người có nền tảng, có gia đình động viên thì không thể vì vài sự cố nhỏ mà nản lòng được. Tôi hy vọng, mọi người hãy nhìn nghệ sĩ chúng tôi bằng con mắt khách quan nhất, đừng vội nghe những gì chưa kiểm chứng. Bởi, showbiz có rất nhiều thị phi, có những lúc không muốn thị phi vẫn rơi vào đầu mình."

bao-thanh 2

 Bảo Thanh khẳng định cô và diễn viên Việt Anh chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp

Nhưng sau tất cả, Bảo Thanh vẫn sống hạnh phúc bên gia đình bởi bên cạnh cô luôn có ông xã sẵn sàng nắm tay cô đi qua những khó khăn. "Tôi vẫn làm các công việc thường ngày. Tôi đi làm, đi diễn và vẫn quan tâm tới gia đình. Bởi, những thứ không phải là sự thật thì sẽ không tồn tại được lâu. Tôi và ông xã đã cùng nhau nắm tay bước qua biết bao gian khó, không thể vì những sự cố đó mà làm cho chúng tôi rạn nứt. Ông xã tin Bảo Thanh tuyệt đối. Gia đình tôi cũng muốn tôi làm nghệ thuật một cách bình yên, vì chúng tôi không cần “đánh bóng” tên tuổi. Gia đình chồng Bảo Thanh làm ngành công an, còn bên ngoại làm nghệ thuật nên chúng tôi không đánh đổi danh dự và uy tín một cách “lãng xẹt” như thế vào những sự cố, ồn ào vừa qua", Bảo Thanh khẳng định.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường hạnh phúc bên gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn