Đang hạnh phúc bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ than vãn bị ép phải làm điều mình không thích

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh xinh đẹp. Tuy nhiên, cô lại than vãi không thích để kiểu tóc mái kẹp nhưng chỉ vì đóng vai con Hề nên bị ép.

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến là mộ trong những mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có những cách biến hóa khiến dân tình phải trầm trồ. Mới đây, cô lại làm fan xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân. Dù xinh như mộng là thế nhưng Hồ Ngọc Hà lại cho biết mình không hề thích kiểu tóc mái kẹp này.

Cụ thể, nữ hoàng giải chí viết: "Ghét nhất kiểu mái này...mà vì hôm qua đóng vai con Hề nên bị ép". Điều này đã khiến ai nấy bất ngờ bởi không tin rằng cũng có lúc Hồ Ngọc Hà bị ép làm điều mình không thích. Tuy nhiên, cho dù cô không thích kiểu tóc đó thì không ai có thể phủ nhận rằng Hồ Ngọc Hà vẫn cực kì nổi bật và xinh đẹp.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức hình xinh đẹp nhưng lại cho biết không hề thích mái kẹp thế này.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức hình xinh đẹp nhưng lại cho biết không hề thích mái kẹp thế này.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà cũng được chú ý bởi chuyện tình lãng mạn với soái ca Kim Lý. Dân tình tin chắc rằng, cặp đôi đang chuẩn bị cưới bởi hai bên gia đình đã gặp gỡ và vô cùng thân thiết với nhau. Hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Thay vào đó, họ vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn.

Cách đây ít hô, Hồ Ngọc Hà thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi chia sẻ câu chuyện đi mua sắm cùng Kim Lý vào dịp cuối tuần. Cụ thể, “nữ hoàng giải trí” khoe được bạn trai mua tặng 2 chiếc túi xách đến từ nhà mốt Chanel nhân một ngày nắng đẹp không có bão. 

Kim Lý

Kim Lý "vung tiền" mua quà hàng hiệu cho Hồ Ngọc Hà.

“Trưa thứ 7 sau khi được mời ăn bữa trưa vui vẻ thì người bạn thân dẫn đi mua tặng 2 cái túi. Nhân một ngày trời nắng đẹp không có bão. Mà tính mình, ai tặng mình một mình tặng lại 10. Nghĩ ra gì để trả nợ ân tình đây ta. Xin ý kiến nào”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên Instagram.

Vì được bạn trai tặng quà nên nữ ca sĩ bỗng thấy trời rất đẹp.

Vì được bạn trai tặng quà nên nữ ca sĩ bỗng thấy trời rất đẹp.

Thông qua hình ảnh được đăng tải, dân mạng thầm ghen tị trước sự chiều chuộng bạn gái của Kim Lý. Anh chẳng ngại mua cho Hồ Ngọc Hà những món quà đắt tiền. Dù chưa biết cụ thể là túi xách loại nào nhưng với các sản phẩm đến từ thương hiệu Chanel thì ước lượng mức giá có thể lên đến vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng/một sản phẩm

Khoe việc được bạn trai “vung tiền” mua túi xách hàng hiệu thế nhưng dân tình lại tập trung vào việc Hồ Ngọc Hà đòi tặng lại quà gấp 10 lần. Cô còn tham khảo ý kiến cư dân mạng để tìm được món quà “đáp nợ ân tình”. Với một ngôi sao nổi tiếng và giàu có như Hồ Ngọc Hà thì việc “đáp lễ” bạn trai món quà vài trăm triệu cũng là chuyện nằm trong khả năng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link