Cuộc ly hôn bí ẩn của diễn viên Vi Cầm "Hoa cỏ may" sau hơn 20 năm

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Vi Cầm - nữ chính phim "Hoa cỏ may" một thời giờ ra sao là điều khiến nhiều người tò mò hơn cả.

Vi Cầm sinh năm 1983, tốt nghiệp khoa Violin, Nhạc viện Hà Nội. Cô từng là nghệ sĩ chơi Violin tại Nhà hát Vũ kịch Việt Nam. Vi Cầm tham gia nhiều phim như Đất và người, Chuyện phố phường, Chiếc thẻ sim, Hắn là tôi, Mùa hè rớt, Nhà có nhiều cửa sổ, Siêu thị tình yêu, Đếm ngược cho 30, Hai phía chân trời, Ông tơ hai phẩy...

Empty

Tuy nhiên, người ta chỉ nhớ đến Vi Cầm khi cô diễn xuất trong phim "Hoa cỏ may" cùng với Hồ Ngọc Hà. "Hoa cỏ may" là bộ phim truyền hình đầu tay của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, hai phần đầu tiên ra mắt vào năm 2001 đánh dấu lần đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ bảy của dàn diễn viên trẻ: Hồ Ngọc Hà, Vi Cầm, Hải Anh, Quyết Thắng,... Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm bạn lớn lên trong thời bao cấp. Họ đến từ những vùng quê khác nhau, vô tình gặp gỡ tại Hà Nội, lập ra nhóm "Hà Nội tụ nghĩa", cùng gắn bó trong những tháng ngày đẹp nhất của tuổi thanh xuân.

Trong phim, Vi Cầm đóng vai Na, một cô gái xinh đẹp và hiền lành. Vi Cầm tạo được thiện cảm tốt trong mắt khán giả với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu cùng lối diễn xuất rất tự nhiên của mình. Tuy nhiên, vì diễn quá đạt mà Vi Cầm bị đóng khung với mô tuýp nhân vật ấy.

Empty

Vi Cầm kết hôn vào năm 2009 và dần vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Không đóng phim nữa, Vi Cầm được cho là công tác tại công ty bảo hiểm dầu khí. Sau khi có 2 đứa con nhỏ, Vi Cầm bất ngờ ly hôn vào năm 2016. Nữ diễn viên khá kín tiếng về chuyện đời tư và chưa từng tiết lộ trước truyền thông về nguyên nhân đổ vỡ.

Thời điểm đó, Vi Cầm chỉ cho biết: “Tôi chỉ muốn đó là một đám cưới ấm cúng, giản dị, không rùm beng, ồn ào”.

Được biết, đến hiện tại, Vi Cầm có hai người con "đủ nếp đủ tẻ". Cuối cùng, cô đã có được hạnh phúc sau lần đổ vỡ đầu. Tuy nhiên, để tránh đời tư bị soi mói, Vi Cầm rất hiếm đăng ảnh lên trang cá nhân. Những hình ảnh chụp với chồng hiện tại, Vi Cầm cũng cẩn thận dùng icon che mặt.

Empty

Đúng như nhân vật mà cô thể hiện trên màn ảnh, Vi Cầm ngoài đời cũng hiền lành, mong muốn cuộc sống bình yên chứ không xô bồ, hoạt náo. Sự nổi tiếng với cô không quan trọng. Bởi, Vi Cầm vốn là tuýp phụ nữ của gia đình. Vi Cầm từng tâm sự, sau khi kết hôn, cô sẽ ít đóng phim hơn để dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link