Ca sĩ Phương Thanh hẹn hò Thiên Vương MTV, thực hư ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Phương Thanh cũng lên tiếng phản hồi trước thông tin hẹn hò ca sĩ Thiên Vương MTV. Câu trả lời khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, trong chương trình Khu vườn thanh âm, Thiên Vương đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Nam ca sĩ cho biết mỗi giai đoạn tình yêu như một bức tranh nhiều màu sắc để khi nhìn lại, anh tự mỉm cười vì mình từng trải qua những tháng ngày đó. “Đường tình của tôi cũng không hanh thông lắm đâu. Chị Phương Thanh cũng biết, kinh khủng lắm”, anh cho hay.

522a7612-1690517995022469560480

Ngay lập tức, Phương Thanh tiết lộ: “Coi Thiên Vương có vẻ bản lĩnh vậy chứ yêu vào là yếu đuối vô cùng”. Nữ ca sĩ cho biết thời điểm thành viên nhóm MTV gặp trắc trở là lúc cô vừa sinh con gái được 1 năm. Khi ấy, cứ mỗi đêm Thiên Vương đều tới nhà chở Phương Thanh đi chơi để tâm sự, giãi bày. Chính vì điều đó mà hai thành viên còn lại của MTV là Anh Tuấn và Lê Minh cho rằng cả hai hẹn hò với nhau. “Hôm nay tôi cũng đính chính luôn nha”, cô nói.

“Tối nào Thiên Vương cũng lên chở Phương Thanh đi như vậy. Con gái gì đâu có con rồi không đi với ai mà đi với mỗi Thiên Vương không. Mà ổng buồn mình cũng phải buồn theo. Khi yêu, yếu đuối nó có cái hay của sự yếu đuối và may mắn cuối cùng lại hạnh phúc. Thiên Vương là người chung thủy”, nữ ca sĩ nói thêm.

z43988087641579814c8f2d8980ea2c1cc73a7c80c91e4-1686365817918573861080

Phương Thanh cho biết, cô gái làm Thiên Vương khổ tâm trong giai đoạn đó cũng chính là vợ hiện tại của nam ca sĩ. Được biết, cô cũng từng là quản lý của nhóm MTV. Cuộc tình của họ cũng không mấy suôn sẻ khi vấp phải sự phản đối từ gia đình thời gian đầu quen nhau. Tuy nhiên, bằng sự chân thành và kiên định của mình, Thiên Vương có được tổ ấm hạnh phúc bên người anh yêu thương.

Trước đó, Phương Thanh cũng chia sẻ về gu bạn trai lý tưởng. Nữ ca sĩ cho biết, gu bạn trai lý tưởng của cô thời trẻ là một anh chàng có ngoại hình đẹp, gương mặt dễ thương và hợp tầm mắt. Nhưng nói về gu người yêu hiện tại, Phương Thanh cho biết sau khi trải qua những sóng gió thì cô lại cần một người đồng hành phải thấu hiểu mình, có thể đồng cam cộng khổ, có thể bù trừ cho mình những điểm còn thiếu.

"Với Phương Thanh ở giai đoạn này thì chuyện yêu đương đã qua rồi, Phương Thanh cần người thấu hiểu mình hơn. Chính vì thế nên cách nhìn về tình yêu của Phương Thanh cũng khác. Nhưng nếu có một người nếu thấu hiểu được mình thì sự yêu thương của họ dành cho mình cũng lớn lắm mới làm được điều đó"- Phương Thanh giãi bày.

Cuối cùng, mẹ một con khẳng định: "Phương Thanh phải bí mật yêu một mình, nhưng rất okay nha. Mọi người nhìn thấy Phương Thanh bản lĩnh như vậy nhưng làm gì cũng thích hỏi và để người ta quyết định cho mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link