Bị chỉ trích về chuyện cũ của Mạc Hồng Quân với Ly Kute, Kỳ Hân đã 'cao tay' đáp trả anti-fan thế này!

( PHUNUTODAY ) - Bị anti-fan chỉ trích thậm chí là nguyền rủa con trai Cu Tỏi chỉ vì chuyện cũ của Mạc Hồng Quân với Ly Kute, Kỳ Hân đã 'cao tay' đáp trả thế này!

Từng bị chỉ trích khi đến với nhau, và kể cả sau khi lấy sinh con, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn nhận phải không ít chỉ trích từ anti-fan.

Mới đây, Kỳ Hân đã bức xúc: "Chửi tôi thôi còn chưa đủ lại lôi con tôi ra để làm gì. Một đứa nhỏ có chút xíu mà lôi nó ra chửi có thấy tội nghiệp không? Ngày nào cũng chửi tôi 'gieo nhân nào gặp quả nấy', mà tôi có chửi ai đâu mà sao tôi hái được nhiều quả vậy trời?".

"Nhiều khi các bạn chửi tôi hay chồng thì tôi có thể nhịn được nhưng khi đã động tới những người thân và đặc biệt là con thì tôi không thể im lặng cho qua. Thế nên các bạn đừng động đến con tôi. Có người mẹ nào không coi con mình là đứa đẹp nhất mà sao lại cứ dùng những ngôn từ thậm tệ như dị tật, dị dạng... để vác vào người thằng nhỏ như vậy để làm gì", cô nói thêm.

mac hong quan ky han (2)
 Kỳ Hân đáp trả anti-fan

Kỳ Hân cũng khẳng định, chuyện chửi chẳng liên quan đến cuộc sống của cô: "Nhiều khi tôi mặc kệ như 2 năm nay rồi, kiểu như một khi đã ghét rồi thì có thở cũng chửi được luôn. Thế nhưng, các bạn chửi làm cái gì, chửi lắm thì người ta vẫn cơm ngày ba bữa, mặc đủ ấm, ăn đủ no, bán hàng cũng được, mắc cười cái là càng chửi tôi càng hot, càng bán được hàng có nhiều tiền mua sữa cho Tỏi uống nên hãy rủa nhiều vào".

Bên cạnh đó, Kỳ Hân cũng cho rằng chuyện gì cũng phải nghe từ 2 phía và phải là người trong cuộc mới hiểu được. Có lẽ, cô đang ám chỉ đến chuyện Mạc Hồng Quân bỏ Ly Kute và con trai để lấy cô?

Vợ Mạc Hồng Quân chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Tôi có ý định quay lại đóng phim nhưng ông xã không đồng ý. Với phụ nữ quan trọng nhất là lấy chồng và sinh con thì tôi đã làm được rồi. Hiện tại, tôi đang có một gia đình hạnh phúc, một em bé kháu khỉnh. Tôi không dám nói với mọi người con đẹp hay gì hết vì tùy vào cách nhìn đánh giá của mỗi người nhưng với một người mẹ đứa con của mình luôn là số 1 đẹp nhất thế giới, đẹp nhất trên đời".

mac hong quan ky han (1)
 Hạnh phúc hiện tại của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Cô cũng nói thêm về dự định sinh thêm con: "Tôi định bé Tỏi 2 tuổi sẽ mang bầu để sinh tiếp đứa thứ 2, rồi đến đứa thứ 3. Cứ cách ba năm, tôi sinh một bé vì anh Quân thích nhiều con. Tôi sẽ sinh liên tục 3 con cho xong rồi sau đó chăm sóc, làm đẹp lại bản thân".

Chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân được biết đến mối quan hệ với 2 người đẹp của showbiz Việt – Ly Kute và Kỳ Hân – liên tục làm nóng các trang báo mạng suốt một thời gian dài. Mạc Hồng Quân và Ly Kute có chuyện tình đẹp. Thế nhưng, chỉ sau 6 tháng bên nhau họ đã đường ai nấy đi. Thời điểm chia tay, Mạc Hồng Quân bị chỉ trích rất nhiều vì bỏ rơi Ly Kute trong khi cô đang mang bầu. Thậm chí, tin đồn Mạc Hồng Quân còn ép Ly Kute xét nghiệm DNA cái thai trong bụng xem có phải là con anh ta không.

mac hong quan ky han (3)
 

Nói về chuyện chia tay Ly Kute khi mang bầu, Mạc Hồng Quân cho rằng: "Tôi khẳng định, có con là việc nằm trong kế hoạch từ trước đó của tôi và Ly Kute. Đây không phải là "vô tình" hay "sự cố". Tuy nhiên, sau đó, giữa tôi và Ly có những mâu thuẫn không thể giải quyết được và chúng tôi quyết định chia tay nhau.

Từ lúc biết Ly có thai tới khi sinh con, tôi vẫn luôn muốn được chăm sóc cho bé và cho Ly, nhưng tôi không được tạo điều kiện để làm việc này. Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa được gặp con".

Chuyện chia tay với Ly Kute chưa được bao lâu thì Mạc Hồng Quân đã công khai hẹn hò và đám cưới với Kỳ Hân. Điều này khiến cho cặp đôi nhận phải phản ứng dữ dội từ dư luận. Và cho đến tận bây giờ cuộc khẩu chiến chỉ trích nhau giữa fan Ly Kute và Mạc Hồng Quân vẫn chưa thể dừng lại.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên Kỳ Hân và con trai cu Tỏi. Ly Kute làm mẹ đơn thân với cậu con trai Khoai Tây vô cùng kháu khỉnh.

Xem thêm:

1. Rộ tin đồn con trai 'thả thính' nhiều mỹ nhân Việt, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nói câu 'sốc' thế này!

2.  Bị chỉ trích 'thả thính' một loạt mỹ nhân Việt, cầu thủ Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam nói điều bất ngờ!

3. Hé lộ 'người đàn bà quyền lực' dám 'cả gan dạy bảo' Bùi Tiến Dũng khi thả thính loạt mỹ nhân Việt

Theo:  khoevadep.com.vn copy link