Cuộc sống khó khăn của diễn viên Nguyễn Hoàng sau khi bị tai biến

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị tai biến, diễn viên Nguyễn Hoàng trở nên gầy gò, ốm yếu, gia đình lúc nào cũng lo lắng kiếm tiền để điều trị cho anh.

Sáng ngày 30/10, Nguyễn Hoàng bất ngờ ngã ngang bất tỉnh nhân sự khi đang ở nhà một mình. May mắn, anh được một người anh em kết nghĩa phát hiện kịp thời và đưa đi cứu chữa.

Hôn mê sâu sau khi mổ tai biến mạch máu não hồi tháng 11/2015, Nguyễn Hoàng được phẫu thuật để lấy phần máu tụ do xuất huyết não. Anh bị liệt nửa người, không thể nói chuyện, mọi sinh hoạt đều nhờ người thân. Anh được anh chị em đưa từ TP HCM về quê ở Long An để chăm sóc.

Trước đó anh đã bị 2 lần nên tình hình càng thêm nguy kịch. Ngay sau khi được phẫu thuật, Nguyễn Hoàng sút ngay hơn 10kg, trông anh tiều tụy và già đi trông thấy.

cuoc song kho khan cua nguyen hoang sau khi tai bien (phunutoday (1)

 Sau khi bị tai biến, anh không thể giúp được gì cho gia đình và cần phải có người giúp đỡ điều trị bệnh

Sau khi mổ não để lấy khối huyết tai biến mạch máu, anh tiếp tục phải điều trị chứng "chân hoá thạch" do thời gian nằm trên giường quá lâu và không thể tập luyện.

Sau đó, dù được tập vật lý trị liệu và thuốc men nhưng sức khỏe anh kém dần, khớp háng bị hóa thạch không thể trị.

Giữa tháng 5, nam diễn viên bị sốt, ăn kém sau đó ngủ gọi không thể thức dậy. Em trai của anh kịp phát hiện gọi xe cấp cứu và khi đến bệnh viện thì Nguyễn Hoàng đã hôn mê. Bệnh nhân sau đó tỉnh dần nhưng vẫn yếu. Sau nhiều ngày nằm viện, tình hình mỗi lúc một xấu đi.

Vì Nguyễn Hoàng là lao động chính trong nhà nên gia cảnh của anh gặp khó khăn sau khi anh đổ bệnh. Vợ nam diễn viên trước đây chỉ ở nhà nội trợ, họ lại có thêm cậu con trai 3 tuổi nên càng thiếu thốn về vật chất. May mắn, đồng nghiệp và khán giả đã giúp đỡ gia đình anh vượt qua khó khăn.

cuoc song kho khan cua nguyen hoang sau khi tai bien (phunutoday (2)

 Sau thời gian điều trị bệnh, anh càng trờ nên nguy kịch và bị bệnh viện trả về

Tuy nhiên, mới đây, đại diện gia đình Nguyễn Hoàng cho biết, hiện anh không thể ăn, phải bơm sữa qua đường ống, tay chân không thể cử động như trước. "Tình hình rất xấu. Bác sĩ điều trị không tiến triển và cho biết thể trạng của anh Hoàng khó cải thiện nên cho về nhà", người em trai cho biết.

Tại căn nhà 82 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Tân An (Long An), thay vì tập vật lý trị liệu, từ hơn 10 ngày nay, Nguyễn Hoàng hiện chỉ nằm bất động, thường xuyên nhắm mắt, thở thoi thóp, mỗi ngày được bơm sữa hai lần qua ống.

Hiện tại, bệnh viện đã bảo gia đình đưa Nguyễn Hoàng về anh. Anh đang tình trạng vô cùng nguy kịch.

Được biết, Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, bắt đầu đến với điện ảnh từ năm 1991, các vai diễn tiêu biểu của anh là đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà"; vai Cử Hùng trong phim truyền hình "Nợ đời", bác sĩ Tâm trong "Vũ điệu tử thần", Năm Nhơn trong "Nàng Hương", thiếu tá Phước phim "Trái đắng", công tử Albert Tú phim "Đất và lửa", Cử Hùng (Nợ đời)...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn