Cuộc sống 'nhung lụa' của chú mèo đen trong căn phòng màu hồng: Chi phí sinh hoạt từ 3 đến 5 triệu đồng/tháng

( PHUNUTODAY ) - Cứ ngỡ là công chúa với vẻ ngoài toàn màu hồng nhưng thực ra Moon là một 'hoàng thượng' đích thực.

Chắc hẳn bất kì ai khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp cùng cuộc sống 'sang chảnh' của chú mèo tên Moon này sẽ không khỏi trầm trồ. Được biết, đây là giống mèo Anh lông dài. Hiện tại chú mèo đang sở hữu cho mình căn phòng màu hồng đáng mơ ước.

meo8
meo7

Được biết chủ của Moon là bạn Anh Thư (sống tại Đà Nẵng), bạn đã nuôi chú mèo này được hơn 4 năm nay. 'Mình đầu tư nuôi mèo là vì mình rất thương nó. Cả gia đình mình cũng đều coi nó như con ruột trong nhà vậy' - bạn Thư chia sẻ.

meo6
meo5

Mỗi ngày, mèo Moon được cho ăn 3 lần với thực đơn rất bài bản và đúng liều lượng. Món không thể thiếu là súp thưởng và ciao. Bạn Thư cho biết: 'Cứ 2 - 3h sáng là nó dậy đòi ăn. Mình cho ăn chậm là nó giận, chỉ có ăn xong mới vui được chút' - Thư chia sẻ. Ngoài ra, đam mê ăn uống, chú mèo này còn thích đi dạo mát, đi quán cafe,...

meo4

Theo Thư, chi phí từ 3 đến 5 triệu đồng, đây chỉ là khoản ăn uống, thuốc men, sữa tắm chứ chưa tính mua sắm quần áo, làm đẹp.

meo3

Thư kể: 'Có lần Moon leo ra mái tôn nhà hàng xóm nằm ngắm nhìn trời nhìn mây. Cả nhà tưởng đâu nó đi lạc, hoảng quá chạy đi tìm khắp nơi. Sau nhìn ra cửa sổ thì thấy nó nằm vắt vẻo. Cả nhà một phen hú hồn với nó'.

meo2

Trước đó, Mèo Moon từng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ trên trang Đảo Mèo khi xuất hiện nổi bật trong căn phòng xinh xắn màu hồng với bộ lông đen mượt. Bạn Thư cho biết, vì có tình yêu lớn với động vật và thích màu hồng nên đã tạo ra căn phòng này cho mèo Moon.

meo1
meo

Được biết, ngoài chú mèo này, bạn Anh Thư còn nuôi thêm 3 con mèo Anh lông dài và 5 con mèo ta nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link