Cuộc sống ở những con phố đắt đỏ nhất hành tinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến một trong những khu đất “vàng” của thế giới sau, du khách không chỉ được chứng kiến lối sống xa hoa của giới nhà giàu mà còn có nhiều cơ hội

1. Pollock's Path, núi Thái Bình (Victoria Peak), Hong Kong

Con phố “tỷ đô” này tọa lạc trên đỉnh núi Thái Bình, nơi đây được mệnh danh là thiên đường cho những người giàu có. Mỗi mét vuông đất ở đây có giá tới 120.000 USD. Diễn viên Châu Tinh Trì, một trong những người quản lý ngân hàng HSBC cũng sinh sống ở con phố này.

Mô tả ảnh.
Toàn cảnh khu Pollock's Path có giá cả đắt đỏ số 1 thế giới

2. Đại lộ Upper Fifth (New York, Mỹ)

Đại lộ này từ xưa vốn đã gắn với tầng lớp quý tộc và giới thượng lưu. Ngày nay, nó được biết đến với cái tên “Dãy nhà triệu phú” tại Manhattan – một trung tâm lộng lẫy, xa hoa bậc nhất New York. Nó tập trung các trung tâm thương mại, cửa hàng quần áo, trang sức đắt tiền, spa, phòng tập gym sang trọng... Giá đất trung bình ở đây khoảng 108.000 USD.

Mô tả ảnh.
Đại lộ Upper Fifth bao gồm các trung tâm hành chính - sự kiện và các trung tâm thương mại đắt đỏ

3. Phố Kensington Palace Gardens, London, Anh

Cư dân nổi tiếng nhất từng sinh sống ở đây là gia đình hoàng gia của Hoàng tử Anh William và vợ cùng các con. Giá trung bình cho mỗi mét vuông đất ở đây là 107.000 USD.

Mô tả ảnh.
Khu phố Kensington có vẻ đẹp cổ điển và yên tĩnh

4. Knightsbridge (London, Anh)

Đây là tên của khu phố nổi tiếng nhất thủ đô nước Anh với những chuỗi nhà hàng sang trọng, cửa hàng đồng hồ Rolex nổi tiếng thế giới và hàng loạt những khu tiện nghi, mua sắm phục vụ giới nhà giàu. Gia trung bình cho một mét vuông đất ở đây vào khoảng 103.000 USD.

Mô tả ảnh.
Vẻ đẹp lộng lẫy của khu KnightBridge trong ánh đèn

5. Đại lộ công nương Grace, Monaco

Đất nước Monaco bé nhỏ nhưng tràn ngập bóng dáng tỷ phú sang du lịch mỗi năm. Đại lộ công nương Grace là con đường chạy dọc bờ sông là con phố sang trọng bậc nhất Monaco, nhiều người đã chọn nơi này làm nơi định cư, có thể kể đến Lewis Hamilton. Giá đất ở đây là 86.000 USD/ mét vuông.

Mô tả ảnh.
Con phố Công nương Grace hiện đại chạy dọc bờ sông cũng có giá cả đắt đỏ nhất

6. Boulevard du Général de Gaulle, Cap Ferrat, Pháp

Con phố này khá gần Grande Plage - một trong những bãi biển xinh đẹp nhất thế giới, thu hút phần lớn giới nhà giàu tới du lịch mỗi năm, cách Monaco khoảng 15 km. Vợ chồng Brad PittAngelina Jolie là một trong những cư dân sáng giá ở đây. Giá trung bình mỗi mét vuông đất ở đây khoảng 79.000 USD.

Mô tả ảnh.
Con phố xinh đẹp và đắt đỏ Boulevard tại Pháp

7. Paterson Hill, Singapore

Con phố này có hàng loạt khu mua sắm, cửa hàng thời trang với các nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Đại diện cho những công đân nổi tiếng ở đây là người đồng sáng lập Facebook Eduardo Saverin và cựu hoa hậu hoàn vũ Singapore Rachel Kum. Giá mỗi mét vuông đất ở đây là 42.500 USD.

Mô tả ảnh.
Khu phố sầm uất Paterson Hill về đêm

Sự “ưu ái” của giới tỷ phú dành cho những con phố này cũng có lý do, bởi đây là những trung tâm thương mại, du lịch nổi tiếng, vừa có phong cảnh đẹp lại có môi trường sống thuận lợi. Vậy nên, không có lý do gì để chúng không trở thành con phố đắt đỏ bậc nhất thế giới.

 

Đi du lịch với những cảnh đẹp không cần chỉnh sửa qua Instagram
Đi du lịch với những cảnh đẹp không cần chỉnh sửa qua Instagram
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sau đây là tổng hợp danh sách các nước có cảnh đẹp được du khách gắn hashtag #NoFilter (không chỉnh sửa).

{{http://phunutoday.vn/kham-pha/ghen-ty-voi-nhung-buc-anh-cuoi-dep-nhat-the-gioi-89215.htm}}

 

Điểm danh 5 khu du lịch dễ bắt gặp “nửa kia” nhất
Điểm danh 5 khu du lịch dễ bắt gặp “nửa kia” nhất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những chuyến du lịch thường là nơi bắt đầu cho các mối quan hệ mới mẻ. Nếu bạn còn độc thân, hãy thử đến những vùng đất sau một lần nhé:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn