Điểm danh 5 khu du lịch dễ bắt gặp “nửa kia” nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chuyến du lịch thường là nơi bắt đầu cho các mối quan hệ mới mẻ. Nếu bạn còn độc thân, hãy thử đến những vùng đất sau một lần nhé:

1. Sapa

Thời tiết mát mẻ dễ chịu của Sapa khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến yêu thích không chỉ của du khách trong nước mà còn cả nước ngoài. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những đoàn khách du lịch bụi với lỉnh kỉnh balo, đồ đạc trên vai đi khám phá vùng núi non Tây Bắc.

Mô tả ảnh.
Rất có thể, rừng núi Sapa là nơi "nên duyên" cho bạn và người ấy

Đường lên Sapa rất đẹp nhưng cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Nếu bắt gặp một cô gái hay chàng trai cần giúp đỡ trên cung đường Tây Bắc, đừng ngại ngần chìa tay ra khi bạn có thể, biết đâu đây sẽ là khởi đâu cho một chuyện tình lãng mạn sau này?

2. Hà Giang

Hà Giang có rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng như thung lũng Tà Phìn, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pì Lèng, cao nguyên Đồng Văn và “đặc sản” hoa tam giác mạch. Mỗi mùa tam giác mạch, dân phượt cả nước “đến hẹn lại lên” rủ nhau đến Hà Giang ngắm hoa, chụp ảnh. Đây là thời điểm rất thích hợp để bạn làm quen một cô nàng hay một anh chàng cùng chung sở thích dịch chuyển như mình.

Mô tả ảnh.
Cánh đồng hoa tam giác mạch vào mùa thu hút rất nhiều bạn trẻ đến thăm

3. Hội An

Các trang thông tin du lịch trên thế giới đã ưu ái gọi Hội An là “Vince của Việt Nam”, là một trong 50 điểm du lịch nên đến một lần trong đời. Hội An đón khách du lịch bằng những nếp nhà nho nhỏ đậm chất Trung Hoa và Nhật Bản, những dãy đèn lồng treo cao, ánh đèn lung linh trong một đêm thả hoa đăng rực rỡ. Đến đây bạn sẽ thấy tầm hồn mình như dịu lại, bao dung hơn, rộng mở hơn. Có lẽ, Hội An là điểm đến sẽ khiến bạn tìm được một người bạn có tâm hồn đồng điệu với mình?

Mô tả ảnh.
Đêm thả hoa đăng lung linh ở Hội An

4. Đà Nẵng

Thành phố xinh đẹp bên bờ sông Hàn được coi là thành phố an toàn nhất để đi du lịch hiện nay. Với giao thông thuận tiện, đường bờ biển dài và nhiều bãi tắm đẹp, Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Đến Đà Nẵng, hòa mình trong làn sóng biển, dành thời gian đi thăm thú các ngõ ngách, khám phá những món đặc sản... biết đâu bạn chẳng tìm thấy “một nửa” của mình trong một tình huống bất ngờ nào đó.

Mô tả ảnh.
Thành phố trẻ Đà Nẵng là địa điểm du lịch ưa thích của nhiều người

5. Sài Gòn

Thành phố Sài Gòn vốn nổi tiếng về sự thân thiện và hiếu khách. Các cô gái Sài thành năng động, đáng yêu các chàng trai nơi đây thì chân thành, dễ mến. Nếu bạn còn “độc thân vui vẻ” thì hà cớ gì mà không lập một kế hoạch du hí Sài Gòn ngay lập tức? Cho dù không “bén duyên” được với con người thì thành phố nhộn nhịp này sẽ có vô khối thứ làm bạn “say lòng” đấy.

Mô tả ảnh.
Thành phố Sài Gòn hiếu khách có thể là nơi bắt đầu một chuyện tình lãng mạn

Du lịch là cách thức kết nối những người bạn một cách nhanh nhất. Vì vậy, đừng nên do dự khi đăng ký một chuyến đi xa, biết đâu đó lại là ngày bạn gặp được “người trong định mệnh” của mình?

Quán ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở Thành phố Hồ Chí Minh
Quán ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ăn chay đã trở thành thói quen hàng ngày của rất nhiều người Việt. Giới thiệu đến bạn những quán ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở TP Hồ Chí Minh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link