Hari Won hành động 'sốc', chứng minh tình cảm với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ hôn Trấn Thành giữa chốn đông người nhằm xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi".

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại cảnh Hari Won và Trấn Thành đang đi xem phim cùng nhau. Theo đó, trong khi ca sỹ gốc Hàn diện styler "giấu quần" với áo sọc trắng đen, kết hợp quần short jean, thì MC "Người bí ẩn" chọn quần jean với áo thun gọn gàng, năng động. 

hari won phunutoday1

Hari Won không ngại ngần hôn Trấn Thành giữa chốn đông người.

Trong clip, Hari Won cười đùa thoải mái, trò chuyện cùng bạn trai cũng như dành cho Trấn Thành những hành động vô cùng tình tứ và những cử chỉ thân mật giữa chốn đông người, nhằm xóa tan nghi án "đường ai nấy đi". 

hari won phunutoday2

hari won phunutoday3

Hari Won và Trấn Thành tay trong tay tình tứ, xóa tan tin đồn chia tay.

Trước đó, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái kể về câu chuyện của một cô gái tên A với tâm trạng khá buồn bã, mệt mỏi. Theo đó, cô ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Câu chuyện của cô gái A. Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào.

Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn. Vì em yêu anh. Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta".

Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán rằng, liệu đó có phải là tâm trạng của cô gái tên A nào đó hay đơn thuần là tâm trạng của chính cô - Hari Won. Có lẽ nào cô đang hiểu nhầm về tình yêu của Trấn Thành hoặc khi sự thật nào đó bị bại lộ, cô đã phát hiện ra và cảm thấy đau khổ tận cùng, quyết dứt áo ra đi khi chuyện tình còn đang dang dở.

HOT: Dũng Taylor phát hiện Thu Phương có người đàn ông khác?
HOT: Dũng Taylor phát hiện Thu Phương có người đàn ông khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phát hiện ra Thu Phương có mối quan hệ tri kỷ với Bằng Kiều, Dũng Taylor chính thức lên tiếng phản hồi.
SỐC: Kỳ Hân mang bầu, Mạc Hồng Quân phải 'cưới chạy'?
SỐC: Kỳ Hân mang bầu, Mạc Hồng Quân phải 'cưới chạy'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước tin đồn Kỳ Hân mang bầu, phải "cưới chạy", Mạc Hồng Quân úp mở rằng mọi người nên hỏi bạn gái anh chuyện này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn