"Đụng hàng" với đàn em Hồng Diễm, bà Xuân "Hương Vị Tình Thân" chẳng hề lép vế

( PHUNUTODAY ) - Màn so kè váy áo siêu "gắt" giữa hai diễn viên Quách Thu Phương và Hồng Diễm gây chú ý.

Bà Xuân (Quách Thu Phương thủ vai) là một trong những nhân vật sở hữu gout thời trang ấn tượng nhất nhì bộ phim Hương Vị Tình Thân.  Thậm chí, so với cô con dâu Nam (Phương Oanh thủ vai) suốt ngày bị chê lên chê xuống, bà Xuân luôn giữ vững phong cách. 

khi-ba-xuan-huong-vi-tinh-than-dung-hang-hong-diem-u50-goi-cam-khong-thua-dan-em-bi-ghet-trong-huong-vi-tinh-than-vi-loe-loet-ba-xu-1632664385-250-width700height1200

Bà Xuân sở hữu phong cách thời trang lòe loẹt, diêm dúa khiến khán giả vô cùng ấn tượng. 

Chia sẻ về váy áo chuẩn bị để "lên hình" của mình, Quách Thu Phương từng cho biết: "Đầu tư cho trang phục nhân vật rất đáng, tuy chi phí quả thực không nhỏ. Khi mượn trang phục, tôi luôn lựa chọn đồ thiết kế có chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại để giảm tối đa thời gian mix&match. Kết hợp thêm vài món phụ kiện và đặt set đồ vào đúng hoàn cảnh của nó là xong. Tôi thấy rất hạnh phúc khi tạo hình bà Xuân nhận về nhiều nhận xét tích cực từ khán giả".

baxuan1

Mới đây trên trang cá nhân, Quách Thu Phương tiếp tục khoe ảnh "lên đồ" xinh đẹp như thiếu nữ. Xúng xính bộ váy mang tông nude kẻ ô có dáng quây gợi cảm, cô nhận về cơn mưa lời khen. 

Váy quây cúp ngực mang sắc nude vừa giúp người đẹp U50 khoe khéo bờ vai trần vừa giúp khoe khéo vòng một nảy nở, vòng eo thon gọn. Kết hợp cùng bộ cánh, Quách Thu Phương chọn cho mình đôi cao gót quai mảnh càng làm tăng độ thanh thoát và cao ráo cho tổng thể.

baxuan2

Chắc hẳn ai cũng nhận ra bộ cánh này trước đó từng được Hồng Diễm "lăng xê". Không mix&match phụ kiện rườm rà, nữ diễn viên chỉ chọn cho mình đôi hoa tai dáng dài kiêu sa và vòng tay to.

baxuan4

Hồng Diễm ghi điểm với vẻ ngoài sành điệu và trẻ trung cùng mái tóc ngắn, Quách Thu Phương tuy hơn đàn em đến tận 6 tuổi nhưng vẫn không hề thua kém về nhan sắc hay vóc dáng.

Có thể thấy, Quách Thu Phương không chỉ mặc đẹp mà còn có gout thời trang rất trẻ trung. Bà không ngại kết thân với những item rất phóng khoáng và sexy.

baxuan5

Quách Thu Phương rất tự tin kết thân cùng những bộ váy đầm ngắn vừa điệu đà vừa quyến rũ. Nữ diễn viên 7X luôn trung thành cùng cách phối đơn giản, với những item cơ bản nhưng đặc sắc.

baxuan6

Bên cạnh váy đầm ngắn, quần short cũng là item mà Quách Thu Phương rất yêu thích.

baxuan7

 Dáng dấp mảnh khảnh, việc xúng xính những bộ cánh khoe vai trần cũng chẳng thể làm khó Quách Thu Phương. 

baxuan8

Skinny jeans vốn là kiểu quần rất khó mặc và dễ khiến chị em rơi vào cảnh lộ nhược điểm vóc dáng thế nhưng Quách Thu Phương vẫn "cân" hoàn mỹ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link