4 bà mẹ Hương Vị Tình Thân thời trẻ: Như Quỳnh 50 năm vẫn xinh đẹp, Quách Thu Phương "lão hóa ngược"

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc xưa - nay của 4 bà mẹ Hương Vị Tình Thân gây sốt, trong đó NSND Như Quỳnh 50 năm không khác biệt, thời trang của Tú Oanh "chất lừ".

Bà Dần (NSND Như Quỳnh)

Là một trong những nghệ sĩ gạo cội đình đám của showbiz, NS Như Quỳnh khiến nhiều người xuýt xoa bởi vẻ đẹp sống mãi với thời gian. Thời đôi mươi, nghệ sĩ Như Quỳnh đã nổi bật ngay từ những vai diễn đầu tiên hờ đôi mắt một mí đầy sáng trong, nét mộc mạc, hiền lành vô cùng nền nã, thuần Việt.

Empty
Empty

Cho đến ngày hôm nay, khi đã ở độ tuổi U70, NSND Như Quỳnh vẫn duy trì được vẻ đẹp của mình. Xuất hiện trước công chúng, bà thường sử dụng lối trang điểm vừa phải, tự nhiên toát lên vẻ sang chảnh, quý phái.

Empty

Dù điện ảnh Việt Nam thời đó có nhiều nhan sắc nổi bật như Trà Giang, Thanh Tú, Thanh Quý, Phương Thanh, Minh Châu, Hoàng Cúc... nhưng Như Quỳnh vẫn nổi bật với đôi mắt một mí đặc biệt và nét dịu dàng, nền nã rất riêng, cũng không kém phần kiêu sa, đài các.

Bà Xuân (Quách Thu Phương)

Quách Thu Phương sở hữu làn da trắng hồng, gương mặt cân đối và đôi mắt man mác buồn. Trái với vẻ e ấp kín đáo trong phim, ngoài đời người đẹp cũng từng diện những bộ trang phục gợi cảm khoe vóc dáng nuột nà. 

Empty
Empty

Khi bước vào độ tuổi trung niên, diễn viên Quách Thu Phương rất chú ý tới trang phục và trang điểm, độ chỉn chu. Nữ diễn viên thường đánh son tông cam đất để tăng vẻ tươi trẻ, và chải mi cong để tôn lên đôi mắt đẹp của mình.

Hiện tại, ngoài công việc diễn xuất, Quách Thu Phương còn làm huấn luyện viên yoga. Cô từng chia sẻ: "Nhờ yoga mà tôi tìm được cảm giác bình an, sức khỏe dẻo dai và sự tươi trẻ".

Empty

Bà Sa (NSƯT Thu Hạnh)

"Bà Sa" thời trẻ bởi quá xinh đẹp, với gương mặt thanh tú và đôi mắt to đáng ngưỡng mộ. Người đẹp cũng gây chú ý với mái tóc dài, dày và đen nhánh. Sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, NSƯT Thu Hạnh trở lại với Hương Vị Tình Thân trong vai bà Sa đanh đá. Mái tóc dài thuở nào nay được cắt ngắn ngang vai, làm xoăn xù sành điệu, dù có nhiều thay đổi nhưng thực sự khán giả vẫn nhìn thấy nét đẹp đằm thắm như thời trẻ.

Empty
Empty
Empty

Bà Bích (Tú Oanh)

"Bà Bích" cũng khiến netizen choáng toàn tập với nhan sắc đậm nét Hong Kong, thậm chí còn được so sánh với nữ diễn viên Thư Kỳ bởi những đường nét góc cạnh và đôi mắt to lay láy.

Empty
Empty

Rời khỏi phim trường, ở cuộc sống đời thường, nghệ sĩ Tú Oanh có gu thời trang cực cá tính, "chất lừ" thường là những trang phục casual như sơ mi denim, quần jeans năng động, bộ đũi thanh thoát, sneaker trẻ trung, kính râm cực ngầu. Điều này tạo cho "bà Bích" một sự "hack tuổi" vô cùng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link