Cuộc thi bò của cặp song sinh nhà Hà Hồ: Lisa hăng hái tiến bước còn Leon điềm tĩnh như không

( PHUNUTODAY ) - Leon và Lisa lại khiến các cô các chú phải cười nghiêng ngả với màn thi tập bò trườn.

Trang cá nhân của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã đăng tải đoạn clip hai nhóc tỳ Lisa, Leon tập bò cùng nhau. Cũng như bao lần, mẹ Hồ Ngọc Hà đành phải chịu thua trước cậu út Leon khi cậu bé không hề quan tâm tới trò chơi này trong khi đó chị gái Lisa thì đặc biệt hào hứng.

Trong khi Lisa nghe tín hiệu và hăng hái bò nhanh về phía trước thì nhóc Leon lại ngồi yên thong thả, vẻ mặt cũng khá điềm tĩnh, chả có động thái gì trông có vẻ muốn thi đấu với chị. Cậu bé chỉ chăm chú ngồi nhìn Lisa bò về phía trước, thi thoảng lại ngước nhìn mọi thứ xung quanh. Trước tiếng cổ vũ, gọi tên khích lệ, cậu vẫn tỏ ra thờ ơ, chẳng chú tâm.

Đoạn video ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng cho rằng riêng trong những cuộc thi bò, Leon luôn “nhường” chị. Về phần Lisa, cô bé luôn tỏ ra là người chăm chỉ trong hoạt động này, năng nổ “thị phạm” cho em trai. Có vẻ như dù sinh đôi và còn bé như thế nhưng Lisa đã ý thức được mình được gọi là chị nên phải làm gương cho em trai.

thiet-ke-khong-ten-cdd24ec8

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên hai chị em Lisa, Leon thi đua bò cùng nhau. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì Leon lại không đam mê khoản này, dù đây là trò chơi năng động rất hợp với tính cách lém lỉnh của Leon. Thậm chí có lần cậu bé còn lăn ra nằm nghỉ ngơi, thư giãn trong khi Lisa đang chăm chỉ tập bò với sự cổ vũ của mẹ. Sự việc khiến Hà Hồ phải bật cười và thốt lên đầy thắc mắc: “Nè, đua gì ngộ vậy”.

cacconnhahahotapbolisahangsayleonvaigiaydanamchoieb659352d5f2f0d9-6bdbb379

Dù hơi “lười” hơn về việc bò trườn, thế nhưng ở một số trò chơi khác, Leon lại rất hoạt bát. Chẳng hạn như khi được cho bơi lội, cậu bé vượt trội hơn hẳn Lisa, thậm chí được ba Lý, mẹ Hà tin tưởng cho bơi một phao riêng. Những lúc được bơi, Leon tỏ ra vô cùng hào hứng. Có lần Hồ Ngọc Hà tiết lộ về quý tử: “Ổng được vứt xuống hồ bơi… Mê lắm không chịu lên các bác ạ.”

Có thể thấy, các con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng lớn dần càng bắt đầu cho thấy rõ hơn nhưng sở thích cũng như sở trường của mình, và đặc biệt là ngày càng đáng yêu, ngộ nghĩnh hơn nữa. Mỗi bé có những thú vui khác nhau và Hồ Ngọc Hà cũng hết sức thoải mái, không bắt buộc con nếu các bé không muốn. Nữ ca sĩ luôn để các con tự do phát triển theo cá tính của từng bé./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link