Vũ Khắc Tiệp thừa nhận thuê đất "sống ảo", tiết lộ giá phải trả hàng tháng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân Ngọc Trinh nhanh chóng phản hồi lời nói mang tính mỉa mai của một tài khoản trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua Vũ Khắc Tiệp khoe hình ảnh ngôi biệt thự sang chảnh, view sông ở Quận 2, TP.HCM. Tuy nhiên có người cho rằng anh chỉ mua lại biệt thự từ người khác để sửa chữa lại "sống ảo". Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã đích thân "ông bầu" thừa nhận đây không phải đất mua mà thuê lại với giá 25 triệu/ tháng, anh còn nhấn mạnh: "Dịch nên giá thuê cũng rẻ em ơi".

vukhactiep

Trước đó, khi bị tung tin đồn thuê đất để sống ảo, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng phân trần: "Giờ khoe nhà, khoe xe đơn thuần đã là kém sang. Mà giờ phải khoe việc mình góp được gì cho xã hội hay tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu người mới đáng nói. Mọi lần những ầm ĩ trước thì Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sẽ nổi đoá lên nhưng gần đây chúng tôi bỗng hiền lạ thường. Cũng bởi vì hai người đã đạt cảnh giới ai nói gì thì nói, việc mình mình làm và không dây dưa vào những ồn ào không đáng có hay phụ hoạ cho những câu chuyện vô bổ. 17 năm qua tôi chưa bao giờ giải thích những tin đồn hay ồn ào. Tất cả đều được trả lời thông qua những việc làm".

vukhactiep2

Vào khoảng đầu tháng 5, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin "bóc phốt" anh không phải là chủ nhân của biệt thự: "Mấy ngày qua xôn xao Vũ Khắc Tiệp tậu biệt thự khủng tận 1800m2. Thì nay xin bóc trần sự thật. Nói trước tôi ở trong khu này, nói đúng không thêm không bớt. 177/..., Thảo Điền. Được mua trước Tết, nhà này chỉ sửa lại chứ không phải xây mới. Chủ nhà chính xác hiện tại đang ở nước ngoài. Căn nhà bị đâm đường dân làm ăn lớn không ai mua đâu ạ.

Ai dân kinh doanh sẽ biết nhà đâm đường là sao. Nói trắng ra là chỉ có mấy đại gia rửa tiền mua để đó rồi xây làm cái động cho đại gia lui tới thôi ạ. Anh Tiệp chỉ là quản lý hộ thôi. Không phải nhà của anh ý đâu (nổ thấy ớn). Dân thổ địa khu này nói đến ai cũng biết chủ nhà cũ và mới của cái nhà này".

Đến nay, bạn thân Ngọc Trinh chưa khi nào lên tiếng rõ việc tin đồn có đúng không. Tuy nhiên việc tự lấy tiền túi để xây lại như mới thế này thì quả là Vũ Khắc Tiệp cực chịu chi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link