Cường Đô La chỉ loay hoay làm việc này với Subeo và Suchin cũng hết ngày

( PHUNUTODAY ) - Dù là doanh nhân bận rộn nhưng Cường Đô La luôn ưu tiên dành thời gian cho hai nhóc tỳ Subeo và Suchin.

Cường Đô La được nhiều lời khen ngợi vì luôn cưng chiều và chăm sóc chu đáo cho các con. Mới đây, Cường Đô La đã tiết lộ hoạt động trong một ngày ở nhà của mình chỉ là chơi với con từ sáng đến chiều, trong khi cả Suchin và Subeo đều đang tập trung xem một thứ gì đó.

cuongdola

Nhìn bức ảnh của 3 cha con Cường Đô La, có thể thấy hai anh em Subeo và Suchin có gương mặt rất giống bố. Và mỗi lần doanh nhân phố núi đăng ảnh cùng các con. Ngoài ra, Đàm Thu Trang đã đăng tải bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt của con gái cưng Suchin siêu dễ thương với đôi má "bánh bao" phúng phính, đôi mắt to tròn, lông mi dài. 

197830212102153718136885836702090656456416239n-1624456580799665107739 (1)

Theo lời chia sẻ từ Cường Đô La, Suchin rất quấn quýt anh trai Subeo mọi lúc mọi nơi. "Sáng nào anh hai cũng được Chin đánh thức và phải ôm Chin một lúc trước khi vào học online", "ông bố 2 con" hạnh phúc chia sẻ.

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cậu bé đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM.

cuongdola2

Có thể thấy dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào tháng 8/2020. Tiểu thư nhà "đại gia phố núi" nhiều lần khiến cộng đồng mạng ghen tị vì được bố sắm cho loạt đồ hiệu và xế tiền tỷ.

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link