Hòa Minzy khoe ảnh con trai diện style hiphop, dân mạng thả tim mỏi tay vì đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ thả tim và bình luận mỏi tay loạt ảnh mới của quý tử Hòa Minzy.

Sau thời gian dài giấu kín, gần đây Hòa Minzy mới công khai cận mặt quý tử sau một thời gian giấu nhẹm. Tối ngày 23/6, nhóc tỳ tiếp tục gây chú ý với loạt ảnh đời thường dễ thương hết nấc. Cậu bé được mẹ choăn diện theo phong cách hiphop,, đáng yêu đúng tuổi. Nữ ca sĩ còn vui vẻ để caption đúng tinh thần "dân chơi": "Hiphop never die. Yêu Bo never sai nha".

hoaminzy3
Empty
Empty

Khuôn mặt tròn xoe với chiếc má bánh bao phúng phính của nhóc tỳ làm ai nhìn cũng muốn cưng nựng. Khán giả nhận xét Hòa Minzy đúng chuẩn "đẻ thuê" vì con trai y hệt bố.

Dù mới được công khai chưa bao lâu nhưng bé Bo đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Mớii gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

Tuy nhiên trên mạng xuất hiện bài viết viết tiêu đề tung hô bé là "thần đồng nhí". Xem được clip này, Hòa Minzy thể hiện rõ sự không đồng tình. Cô trực tiếp bình luận nhắc nhở admin, tránh việc khiến khán giả có những hiểu nhầm không hay về con trai: "Admin nhìn em Bo có thấy hiền lành, ngoan ngoãn không ạ? Nếu thương Bo hay là yêu quý Bo, xin admin đừng giật tít tiêu đề 'lố' như thế nữa. 14 tháng tuổi con mới tập nói, tập đi còn kém hơn bao nhiêu bạn nhỏ khác mà thần đồng nỗi gì? Đọc thấy run hết người vì sợ con bị ác cảm bởi mấy câu giật tít này. Hãy để Bo luôn là một cậu bé hóm hỉnh, dễ thương trong mắt mọi người thôi. Con mới có 20 tháng tuổi, đừng làm vậy, con sẽ dễ gặp phải nhiều điều không hay. Mong mọi người hiểu gia đình Bo không bao giờ có suy nghĩ thích đưa con lên mây xanh như vậy đâu ạ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link