Cưới được Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân quay lại "đá xéo" Ly Kute

13:00, Chủ nhật 31/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa cưới được Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã quay lại "đá xéo" Ly Kute.

Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải một bức ảnh của chính mình kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đừng tỏ ra đáng thương để người khác thương hại... Hãy tỏ ra lợi hại để người khác không thể coi thường!".

kỳ hân
Dòng trạng thái kèm theo ảnh của Kỳ Hân.

Dòng trạng thái của Kỳ Hân nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng trong những ngày gần đây báo chí không ngừng nhắc tới sự trở lại với công việc của Ly Kute và động viên cô cố gắng vượt qua khó khăn trong giai đoạn này nên Kỳ Hân đá xoáy "đừng tỏ ra đáng thương".  Cũng có ý kiến khác nói rằng Kỳ Hân đang tự động viên mình vượt qua những lời nói không hay từ phía dư luận. 

Cách đây ít ngày, tranh thủ ngày nghỉ sau vòng 17 V-League, Mạc Hồng Quân tới Đại sứ quán CH Czech để làm thủ tục xin visa cho vợ. Hình ảnh bộ hồ sơ xin cấp thị thực Schengen được tiền vệ Than Quảng Ninh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng anh chuẩn bị đưa Kỳ Hân sang châu Âu dưỡng thai. Trước đó, có tin đồn cho rằng bà xã của Hồng Quân đang mang bầu hơn 4 tháng nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Trước thông tin này đi Châu Âu để "chạy trốn" này Mạc Hồng Quân đã lên liếng xác nhận chỉ cùng vợ đi du lịch nhưng hình như đó chưa phải câu trả lời khiến dân mạng thảo mãn.

ly kute
ly kute
 

Khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân và Ly Kyte đã có chung bé Khoai Tây nên khiến dư luận lên án mạnh mẽ về trách nhiệm làm bố của Hồng Quân. Thời gian này Kỳ Hân bị xem là kẻ thứ 3 khiến Mạc Hồng Quân và Ly Kyte tan vỡ. Mọi người càng thương Ly Kyte bao nhiêu thì trách Kỳ Hân bấy nhiêu nên những phát ngôn của cô dù không có ẩn ý gì nhưng cũng rất dễ bị cư dân mạng để ý và "ném đá".

Hồ Ngọc Hà bất ngờ
Hồ Ngọc Hà bất ngờ "dạy" Phạm Hương cách yêu sau scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cách yêu với Phạm Hương và Lan Khuê trên sân khấu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tran Mai