Cuối năm nên mua vận dụng này về nhà “nhỏ mà có võ” gia đình “ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI”

( PHUNUTODAY ) - Năm hết TẾT đến, bạn nên mua gì để chào đón 1 năm mới đầy an khang và thịnh vượng

Tết Âm Lịch là ngày lễ quan trọng nhất với nhiều nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Indonesia và Việt Nam. Trong dịp này, mọi người cùng nhau trang hoàng nhà cửa, nghỉ ngơi và chúc tụng nhau những điều tốt lành nhất.

Cùng nhau sắm những thứ mang lại TÀI LỘC nhé!

Mang bùa hộ mệnh

Bùa hộ mệnh là một cách tuyệt vời để mang may mắn cho bạn. Đó có thể là một chiếc dây chuyền, vòng đeo tay,...bất li thân của bạn. Một số những bảo bối phong thủy phổ biến nhất gồm:

nam-moi-binh-an1 phunutoday

 

- Chìa khóa: Một chùm dây đeo chìa khóa đã được sử dụng để mang lại may mắn từ thời xưa. Đeo chùm ba chìa khóa sẽ giúp bạn mở cánh cửa của giàu có, sức khỏe và tình yêu.

- Cỏ ba lá: Vì hiếm hoi giữa một rừng cỏ ba lá nên nếu như ai tìm được cho mình một cành cỏ bốn lá sẽ cực kì may mắn. Mỗi lá trên cành được coi là đại diện cho một khía cạnh trong cuộc sống: tiền bạc, danh vọng, tình yêu và sức khỏe.

Mua đá phong thủy

Những loại đá khác nhau gắn liền với một truyền thuyết khác nhau và mang lại những điều tuyệt vời cũng chẳng hề giống nhau. Bài trí đá phong thủy tại phòng làm việc, nhà ở hay luôn mang theo bên người đều giúp bạn chống đỡ lại các nguồn năng lượng xấu.

nam-moi-binh-an2 phunutoday

 

Thạch anh phấn hồng sẽ gia tăng năng lượng tích cực để đẩy lùi tà khí. Đá xà cừ sẽ bảo vệ bạn khỏi những linh hồn bơ vơ - những người luôn cố gắng hút năng lượng và cảm xúc tích cực của bạn.  Thạch anh tím lại bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm khi đi du lịch. Một số loại đá phong thủy khác cũng có những tác dụng xua đuổi tà khí, mang vận may như: ruby, thạch anh, đá sapphire màu xanh, đá peridot xanh lục, đá thủy tinh núi lửa, đá trầm tích silic, đá mặt trăng, mã não đen, ngọc lục bảo,....

Mua vận tài đồng tử đón chào năm mới

Vận tài đồng tử (tượng đứa trẻ mang lại tài lộc) được xem là tiểu thần của quan Công (tức thần Tài). Đây cũng là một vật phẩm mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Đặc biệt đối với những gia đình kinh doanh không được may mắn, nếu đặt Vận tài đồng tử trong nhà sẽ giúp vận chuyển sự may mắn, tài lộc, sự sung túc đến cho gia đình.

Vận tài đồng tử còn có ý nghĩa cho lời chúc vừa có con trai nối dõi vừa được hưởng lộc phát tài.

Phật thủ

Quả Phật Thủ có nghĩa là 'quả tay Phật' mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Những quả phật thủ vàng vàng, cong cong như những ngón tay Phật sẽ bảo vệ gia đình khỏi những điềm xấu trong năm mới. Hương Phật Thủ càng để lâu càng thơm đượm, ấm áp. Mang nhiều ý nghĩa tốt lành, Phật Thủ hay được bày trang trọng giữa mâm ngũ quả để hội tụ tinh hoa.

Theo quan niệm của người Việt Nam, quả Phật thủ đã quý thì cây Phật thủ có trái chín vàng ngày tết sẽ càng được quý trọng hơn với ý nghĩa mang lộc đầu xuân.

Đồng tiền xu

nam-moi-binh-an phunutoday

 

Tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Bể cá cảnh

Bể cá cảnh đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc lối vào khu vực kinh doanh rất tốt lành, bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể).

Nước trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí của cá làm tăng nguồn năng lượng tích cực của sự may mắn, giàu có cho gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn