Cuối tuần (10-11/9): 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, lộc lá không đếm xuể

( PHUNUTODAY ) - Dù là cuối tuần, những con giáp này cũng nên chuẩn bị tinh thần đón tiền bạc đang ùn ùn kéo về nhà, phát tài phát lộc.

Tuổi Thìn

Thìn không cần quá căng thẳng về chuyện tiền bạc vì bản mệnh đang được Thần Tài ưu ái trợ mệnh, giúp việc kiếm tiền thuận lợi hơn rất nhiều.

Thứ 7, tài khí có chuyển biến tích cực, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà giúp Thìn làm đâu thắng đó. Người làm kinh doanh có cơ hội ký kết hợp đồng với đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn mang lại thành quả tốt đẹp. Lợi nhuận thu về được chia đều cho đôi bên nhưng về cơ bản bạn vẫn có lợi.

Tiền bạc với Thìn tuy không phải vấn đề nhưng có lúc vì quá mải mê kiếm tiền mà bản mệnh quên cả việc chăm lo cho bản thân mình.

Tuổi Ngọ

Ngọ cũng là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này. Nguồn thu nhập của bản mệnh tăng cao đến mức bất ngờ, đây chính là thời cơ để phát tài phát lộc của tuổi Ngọ.

Ngọ dựa dựa vào chính năng lực của mình để kiếm tiền và thành quả nhận được vô cùng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra trong thời gian vừa qua. Thời điểm này, bản mệnh có thể hài lòng và yên tâm với tình hình tài chính của mình.

Vì luôn nỗ lực hết mình nên cơ hội kiếm tiền lần lượt xuất hiện trước mắt Ngọ. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, cần cù thì sẽ sớm thu được quả ngọt.

Bên cạnh đó, Ngọ còn tìm được nguồn cảm hứng, đam mê và động lực làm việc, không để cho những khó khăn trước mắt cản trở. Bản mệnh cho thấy tinh thần hăng say và hào hứng hơn bao giờ hết. Mọi việc đang diễn ra hết sức suôn sẻ với bạn.

Tuổi Dậu

Cơ hội kiếm tiền làm giàu mà Dậu mong mỏi bấy lâu cuối cùng cũng đến vào 2 ngày cuối tuần này.

Tử vi cho biết nguồn thu cuối tuần này của bản mệnh tăng lên khá rõ, dù là việc tay trái, hay kinh doanh buôn bán đều có nguồn tăng đáng kể. Sự chăm chỉ, cần cù sẽ giúp bạn tìm thấy được tài lộc về cho mình.

Người làm kinh doanh có nhiều tiến triển thuận lợi nhờ tìm được hướng đi mới cho mình và lợi nhuận thu về vượt ngoài sự mong đợi, tiền bạc đổ về túi của bạn ngày một nhiều hơn.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, Dậu có nhiều vấn đề khiến bạn phiền muộn. Mối quan hệ không có được sự đồng lòng, hòa thuận nên dễ nảy sinh cãi vã khiến tình cảm trở nên phai nhạt, khoảng cách ngày một xa dần.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link