Cuối tuần mặc đẹp, giản dị với áo thun đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần một chiếc áo thun màu đen đơn giản cũng một số cách mix đồ khéo léo bạn cũng sẽ thật năng động, thoải mái dạo chơi cuối tuần.

Với sự đa dạng của nhiều xu hướng thời trang bạn có thể bị choáng ngợp và phân vân không biết lựa chọn trang phục nào cho mình vào dịp cuối tuần. Cách đơn giản nhất là lưạ chọn phong cách đơn giản với những gam màu trung tính đặc biệt là màu đen.

Với vẻ đẹp giản dị, áo phông đen chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, năng động trong dịp cuối tuần.


Một chiếc áo thun màu đen tưởng chừng đơn giản nhưng biết cách phối hợp sẽ giúp cho bạn trở nên cá tính hơn. Một trong những cách dễ dàng để có một bộ trang phục cá tính đó chính là việc kết hợp với những trang phục nổi bật.

Một trong những xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích chính là “đen toàn tập”. Bởi sự kết hợp giữa những layer, phụ kiện đen một cách khéo léo có thể giúp cho người mặc nó trở nên cuốn hút và độc đáo hơn.

Áo thun nữ đen là trang phục rất dễ phối với các loại quần áo khác đặc biệt là quần jeans năng động.

Áo phông trẻ trung cho cuối tuần thảnh thơi
Áo phông trẻ trung cho cuối tuần thảnh thơi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với chất liệu thoáng mát và mềm mại, kiểu dáng đơn giản, áo phông đã trở thành trang phục được nhiều người yêu thích và lựa chọn.
Gợi ý 5 công thức mix đồ với áo thun cho bạn gái
Gợi ý 5 công thức mix đồ với áo thun cho bạn gái
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo thun được phái đẹp ưa chuộng bởi sự thoải mái, năng động và dễ phối đồ. Dưới đây là một số cách mặc đồ với áo thun đẹp cho bạn gái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn