Cường Đô La đúng là ông chồng chiều vợ nhất showbiz, 'tậu' siêu xe 5,7 tỷ và đợi 6 tháng lấy màu vợ thích

( PHUNUTODAY ) - Là tay chơi siêu xe, Cường Đô La khiến người hâm mộ "mắt chữ A mồm chữ O" về độ chi tiền của mình để "tậu" trong bộ sưu tập "xế hộp".

Chuyện tình của Đàm Thu Trang - Cường Đô La vẫn được công chúng hết sức quan tâm. Mới đây, Cường Đô La đã khoe ảnh tậu thêm chiếc siêu xe vào bộ sưu tập xế khủng. Theo anh thì ây là món quà dành tặng cho bà xã Đàm Thu Trang để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2021. Chiếc xe này được "đại gia phố núi" đặt hàng từ hơn 6 tháng trước, đến nay về đến Việt Nam. Giá của chiếc ô tô có mô hình phong cách này hơn 5,7 tỷ đồng. "Xứng đáng để đợi hơn 6 tháng để chọn được đúng màu vợ thích", Cường Đô La chia sẻ.

Diệp Lâm Anh cũng ghen tỵ đến bạn thân Đàm Thu Trang. Đồng thời, cô dành lời khen đến bố của Subeo và Suchin: "Chiều vợ nhất Việt Nam, không ai đọ anh tui".

Empty
Empty

Cả hai vợ chồng có đam mê chơi siêu xe nên Cường Đô La và Đàm Thu Trang dành trọn 2 tầng lớn trong biệt thự để làm garage trưng bày. Nhìn sơ qua đã biết giàu có và xa hoa.

Hiện tại, vợ chồng nam doanh nhân đang sở hữu 4 chiếc siêu xe đều là đồ đắt tiền. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang tặng chồng  món quà siêu khủng là dòng xe moto đắt tiền. Đây là dòng xe đua cho các tay chơi xe sành điệu và giá của món quà này dao động trong khoảng 300 triệu.

Cường Đô La vốn nổi tiếng là tay chơi siêu xe đình đám. Anh sở hữu những dòng xe đẹp và đắt bậc nhất showbiz khó ai bì kịp, ngay cả vợ anh cũng có thú vui với siêu xe vì vậy cả hai luôn tìm được tiếng nói chung trong các chuyến đi.

cuong-do-la

Thời gian vừa qua vì vợ sinh con nên Cường Đô La đã quyết định rút khỏi hội chơi xe để lo cho gia đình. Anh viết: "Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến "Hành trình siêu xe", là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ, kết nối mọi người như Hành Trình Siêu Xe mà Cường và các bạn đã làm nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link