Matt Liu tậu xe mới cũng tranh thủ nhắn gửi lời ngôn tình đến Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - "Thánh ngôn tình" gọi tên Matt Liu: Khoe xe mới mua cũng phải úp mở với Hương Giang.

Từ ngày hẹn hò Hương Giang, Matt Liu thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ bởi những khoảnh khắc ngôn tình. Ngay khi Hương Giang gặp sóng gió, Matt Liu là người luôn ở bên cạnh để động viên cô vượt qua sóng gió

Mới đây, Matt Liu gây sốt MXH khi khoe ảnh tậu chiếc xế sang mới và đính kèm dòng chú thích như muốn nhắn gửi đến Hương Giang: "Seating for two, one’s mine và one’s yours nhé" (Tạm dịch: Chỗ ngồi cho hai người, một là của tôi và một là của bạn nhé). Hình ảnh này nhanh chóng nhận được lượt thả tim của cư dân mạng.

matt-liu

"Chỗ ngồi cho 2, 1 là của anh Matt và 1 là của chị Giang"; "Chỗ kia là của chế Giang nha mấy chị"; "Chỗ còn lại cho chị Giang chứ còn ai"..., hàng loạt cư dân mạng cùng ý kiến.

Theo một số nguồn tin, giá bán khi về Việt Nam của dòng xe này hơn 3 tỷ đồng. Trước Matt Liu không lâu, đại gia Minh Nhựa và vợ chồng ca nương Kiều Anh đã sở hữu "chiến mã" tương tự, nhưng ở bản màu khác.

Matt Liu - Hương Giang là cặp đôi đình đám bước ra từ chương trình hẹn hò Người ấy là ai mùa 3. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh nhân Singapore và mỹ nhân chuyển giới đã có 6 tháng hẹn hò, cuộc tình vẫn trên đà thăng hoa. 

Vào ngày kỷ niệm 5 tháng yêu nhau của cặp đôi Hương Giang và Matt Liu, đúng 0h ngày 21/11, Matt Liu đã đăng tải món quà kỷ niệm là hình ảnh ngọt ngào nhất của anh và Hương Giang lên trang Instagram cá nhân. Anh viết dòng chia sẻ ngắn ngủi: “Handmade for 5 month’ sary. Happy 5 th”.

Chỉ cần một hành động này thôi ai cũng thấy Matt Liu và Hương Giang vẫn đang rất mặn nồng. Dù từng vướng vào nhiề ồn ào ngoài ý muốn nhưng vẫn giữ được tình cảm bền chặt. Điều này cũng cho thấy anh đang là chỗ dựa vững chắc của Hương Giang khi sóng gió. 

matt-liu 2

Không chỉ đi du lịch cùng mà mới đây anh còn cùng Hương Giang tụ tập ăn uống với Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp... Chàng CEO điển trai đang chứng minh cho tất cả mọi người thấy mối quan hệ của mình và bạn gái hoàn toàn không bị các thị phi trên MXH ảnh hưởng.

Sau ồn ào antifan, cách đây vài ngày, Hương Giang - Matt Liu tay trong tay xuất hiện tại show thời trang. Khoảnh khắc cười nói thân mật và trao cho nhau những cử chỉ âu yếm như choàng khăn, ôm nhau của cặp đôi nhanh chóng đã được ghi lại.  Không nói ra nhưng niềm hạnh phúc vẫn ngập tràn trong ánh mắt của Hương Giang khi xuất hiện cạnh bạn trai Matt Liu. Trước đó, Hương Giang từng nói về bạn trai trong lần đến nhà antifan: "Luôn luôn đồng hành cùng nhau, trong lúc khó khăn hoạn nạn chưa bao giờ buông tay. Từ ngày quen Giang, Matt chưa làm một điều gì sai. Bọn Giang còn  share cả location cho nhau đây này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link