Sau nhiều lần ẩn ý muốn tái hợp Trương Quỳnh Anh, Tim khẳng định: "Tôi không nuối tiếc khi ly hôn"

( PHUNUTODAY ) - “Tôi không cảm thấy nuối tiếc khi ly hôn. Nếu không có bậc thang đó, sẽ không có mình của bây giờ”, Tim chia sẻ.

Vừa qua, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Tim chia sẻ về quãng thời gian theo đuổi ca hát, diễn viên và MC của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng nói về thay đổi của bản thân sau biến cố ly hôn.

tim-toi-khong-nuoi-tiec-khi-quyet-dinh-ly-hon-723-5499254

Mở đầu buổi trò chuyện, Tim tâm sự: “Điện ảnh mới là xuất phát điểm của tôi. Bản thân từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Tuy nhiên, cơ duyên tới nghệ thuật của tôi lại bắt đầu với vai trò là ca sĩ. Mặc dù vậy, ngọn lửa diễn xuất vẫn nung nấu trong lòng nên tôi quyết định chuyển hướng. Năm sau, tôi dự định sẽ thi lại vào Đại học Sân khấu – Điện ảnh khoa Đạo diễn”.

Tim kể công việc diễn viên mang lại cho anh những trải nghiệm thú vị. Anh được hóa thân thành những nhân vật khác nhau. “Tôi từng phải giảm cân nhiều lần, cắt tóc thay đổi hình ảnh theo ý đồ của đạo diễn. Để có những vai diễn phù hợp, tôi không ngại thay đổi”, Tim nói.

Theo Tim, anh từng gặp nhiều thất bại trong các vai diễn. Anh cũng bị từ chối trong một số bộ phim. Tuy nhiên, anh vẫn bình tâm, đón nhận thất bại và rút ra nhiều bài học cho mình. “Lúc nào tôi cũng mong muốn có một vai diễn mà 10 năm sau khán giả vẫn nhắc nhớ. Trước đây, tôi rất nóng tính nhưng từ khi làm diễn viên, tôi có nghiên cứu thêm về thiền định để bản thân thoải mái hơn. Tôi rút ra được bài học là tất cả những thất bại hãy đón nhận một cách nhẹ nhàng”, Tim bày tỏ.

Tim cho biết trong thời gian tới, anh sẽ thử sức với nhiều vai diễn mới ở các thể loại khác nhau.

tim8

Chia sẻ về những thay đổi sau biến cố hôn nhân, Tim chia sẻ bản thân ngày càng trưởng thành và có nhiều trải nghiệm. Anh khẳng định không hối tiếc khi đưa ra quyết định ly hôn. “Những điều đã qua, nuối tiếc cũng không được gì. Nó sẽ hình thành con người của mình bây giờ. Nên tôi không bao giờ hối tiếc. Nếu không có bậc thang đó, sẽ không có mình hôm nay. Nếu được quay lại, tôi vẫn sẽ làm vậy thôi”, Tim nói.

Tim bộc bạch khi ly hôn, người trong cuộc phải nhìn nhận ở hai khía cạnh tích cực lẫn tiêu cực. “Tôi không nghĩ cô ấy chạnh lòng. Chưa chắc điều này người ta muốn hoặc không muốn. Mình không phải là người ta để hiểu hết. Chuyện gì đã qua nên cho qua, mình không nên hối tiếc gì hết”, Tim nhấn mạnh.

Tim cho biết sau ly hôn, anh và người cũ là bạn bè, cùng nhau chăm sóc con trai. Hai năm sau biến cố hôn nhân, Tim chưa tìm hiểu người mới. “Tôi là người sống bản năng và không muốn phụ nữ bị thiệt thòi nên sẽ không bao giờ giấu chuyện tình cảm của mình. Nếu chính thức yêu ai, tôi sẽ nói, còn không có thì thôi”, nam ca sĩ cho biết.

qa10-159196136092168044408

Tim kể anh hạn chế xuất hiện trên truyền thông hay chia sẻ chuyện cá nhân trên mạng xã hội vì con trai ngày càng lớn. “Con trai tôi giờ 8 tuổi, đã biết lên mạng tìm hiểu thông tin. Vì thế, tôi không để xảy ra chuyện gì hay phát ngôn không hay, con sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Tôi phải tốt hơn vì con. Hiện, tôi vừa là ba, vừa là bạn của con”, anh nói.

Tim cho biết mình và Trương Quỳnh Anh đều sắp xếp dành nhiều thời gian và tình cảm cho con. Những khi không đi quay, anh đều ở cạnh dạy dỗ con. “Con trai rất tự hào về ba và thường xuyên khoe với bạn bè. Những hôm tôi đi làm về mệt, bé còn pha nước chanh để ba uống. Dù thần tượng ba, nhưng bé lại không thích nghệ thuật. Chính vì thế, tôi luôn tôn trọng những đam mê của con”, anh tâm sự./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link