Cường Đô La hạnh phúc khoe kỉ niệm 1/6 đầu tiên của con trai Subeo và con gái Suchin

( PHUNUTODAY ) - Dù khi ở bên Suchin hay bên Lisa và Leon, cậu bé vẫn luôn yêu thương và chơi đùa nhiệt tình cùng các em của mình.

Subeo là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Dù cả hai đã chia tây. Subeo vẫn nhận được tình thương rất mực từ bố mẹ. Mới đây, Cường Đô La đăng ảnh kỷ niệm đầu tiên hai con Subeo và Suchin vui Quốc tế thiếu nhi bên nhau. Anh viết: "Quốc tế thiếu nhi đầu tiên của 2 anh em". 

Subeo chơi món đồ chơi xinh xắn cùng cô em gái Suchin. Subeo dịu dàng ngắm Suchin với ánh mắt ngập tràn hạnh phúc. Cả hai anh em trông y hệt ông bố doanh nhân giàu sụ của mình.

Empty
Empty
Empty

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cậu bé đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. Dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

"Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn", Kim Lý tâm sự.

Suốt thời gian hẹn hò Hà Hồ cho đến nay Kim Lý thường xuyên dành sự quan tâm của mình cho bé Subeo. Bạn trai Hồ Ngọc Hà luôn có mặt trong những dịp quan trọng của bé Subeo. Không chỉ những bữa tiệc mà tới cả các hoạt động ngoại khóa tại trường, đi du lịch... Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên cạnh Subeo. Trong ngày Giáng sinh vừa qua, Subeo cũng tự tay viết một tấm thiệp tặng cho Kim Lý với nội dung: “Gửi chú Kim. Chúc mừng Giáng sinh và chúc chú kỳ nghỉ vui vẻ. Cháu đã chọn cho chú một chiếc áo màu xanh da trời vì mỗi buổi sáng cháu tỉnh dậy chú đều rủ cháu đi bơi và sau đó chú đã nhảy trong bể bơi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link