Khoảnh khắc Hương Giang gặp lại "người thầy đầu tiên" Mỹ Tâm sau 6 năm bỗng hot trở lại

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, Mỹ Tâm chính là "cô giáo" đầu tiên của Hương Giang khi đã "dìu dắt" nữ ca sĩ từ một cuộc thi âm nhạc từ 9 năm về trước.

Mới đây, netizen đã "đào mộ" lại một khoảnh khắc đầy cảm xúc giữa Mỹ Tâm và Hương Giang. Đó là khoảng thời gian nàng Hậu vừa đăng quang cuộc thi Miss International Queen. Mỹ Tâm thời gian này cũng vừa ra mắt ca khúc Người Hãy Quên Em Đi. Sau khi Mỹ Tâm thể hiện xong bài hát Người Hãy Quên Em Đi, Hương Giang đã nhanh chân bước tới và gửi tặng "người thầy đầu tiên".

Cô chia sẻ: "Em không biết làm sao gặp được chị. Chị Mỹ Tâm là cô giáo đầu tiên của Hương Giang. Em rất xúc động vì 6 năm rồi em mới gặp được chị. Gặp chị ở đây em chỉ muốn chúc mừng chị".

Mỹ Tâm nhanh chóng gửi lời cám ơn và chúc mừng người đẹp đã gặt hái được thành công lớn trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô mời Hương Giang đứng yên tại chỗ để mình bước lên bục. Bởi lẽ, Mỹ Tâm sợ bị Hương Giang "lấn lướt" bởi chiều cao khủng. Hương Giang đã gặp gỡ Mỹ Tâm lần đầu tiên tại cuộc thi âm nhạc "Họa mi tóc nâu" cũng chính là người nhìn ra tiềm năng của Hương Giang và trao cho cô chiếc vé vào các vòng tiếp theo. Khi ra Tâm 9, Mỹ Tâm cũng đã kí tặng và gửi đến Hương Giang một phiên bản CD đặc biệt. Tất nhiên, học trò kiêm "fan girl" Hương Giang không khỏi xúc động trước tình cảm Mỹ Tâm.

E

Tối 21/5, trên Fanpage chính chủ của Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ bài viết sau đó cũng xóa luôn bài đăng. Nhiều người cho rằng cô chuẩn bị comeback sau 2 tháng ở ẩn. Tuy nhiên mới đây, quản lý của nàng Hậu đã lên tiếng đính chính với dòng chia sẻ fanpage là chính anh đăng tải chứ không phải Hương Giang. "Đêm qua tính chúc mừng Top 4 mà lấy lộn page chia sẻ tin, trót lỡ làm một phen hốt hoảng nhắn tin quá trời, Lâm xin lỗi nha. Nào trót mất ngủ hãy tha thứ cho tấm thân nhỏ bé của Lâm nha", quản lý Hương Giang viết. Đến hiện tại, người hâm mộ cũng đang chờ đợi câu trả lời chính xác từ Hương Giang.

Cách đây vài ngày, giữa tin đồn chia tay, cư dân mạng đã phát hiện Matt Liu xóa dòng chú thích "07.07 #7JULY" trên phần bio Instagram của mình từ bao giờ. Thay vào đó, anh để những sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars". Chưa hết, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi được hành động lạ của chàng CEO đó là anh đã cắt ảnh của Hương Giang ra khỏi hình đại diện.  Bởi bức hình này nằm trong loạt ảnh Couple được cả Hương Giang và Matt Liu đăng vào đúng sáng mùng 1 Tết Nguyên đán. Tuy nhiên khi đăng làm ảnh đại diện, Matt Liu bị cho là đã cắt Hương Giang ra khỏi khung hình?

Tuy nhiên nếu soi kĩ, vị trí chân của bé cún ở tấm ảnh đại diện của Matt Liu trên Instagram và bức hình bên dưới hoàn toàn khác nhau, đây rõ ràng là 2 bức ảnh riêng biệt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link