FC Thủy Tiên tuyên bố sẽ chặn xe đầu ngõ không cho cô đi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - "Mỗi ngày, tụi mình đều cập nhật thông tin của chị qua các livestream, các bài viết trên mạng xã hội", người này nói.

Những ngày qua, Thủy Tiên vẫn là cái tên được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thực. Dù đi từ thiện suốt 1 tháng nhưng Thủy Tiên liên tục vướng vào lùm xùm xung quanh câu chuyện "cho và nhận", tình huống phát sinh trong quá trình phát tiền cũng đã nảy sinh. 

Mới đây, Trưởng FC Thủy Tiên đã viết status bênh vực thần tượng. Người này cho rằng vì người dân nghèo nàn tình cảm nên mới nghi ngờ cô. Nhóm fan của cô xót xa khi thấy thần tượng của mình đilàm việc thiện mà bị chỉ trích.

fc-thuy-tien 1

"Mình mong chuyến cứu trợ nhanh chóng kết thúc. Lần sau chị mà có ý định thực hiện chuyến đi như thế này nữa thì mình sẽ dẫn FC chặn xe đầu ngõ không cho chị đi". 

Người này cho biết thêm: "Mỗi ngày, tụi mình đều cập nhật thông tin của chị qua các livestream, các bài viết trên mạng xã hội. Thậm chí, tụi mình biết rõ từng cá nhân nào lên bài đả kích chị. Biết vậy để đó chứ cũng không kích động ai chửi bới, hay đàn áp gì cả. 

Bởi vì, tụi mình tin rằng chính nghĩa sẽ chiến thắng tất cả. Và mình biết chị Tiên cũng không quá yếu đuối đâu. Để tồn tại và trở thành ngôi sao suốt mười mấy năm qua không phải dễ, mình chắc rằng chị biết phải làm gì để vừa giúp đỡ đồng bào và tự bảo vệ bản thân. 

fc-thuy-tien 2

Hãy dõi theo và ủng hộ việc làm của Thủy Tiên, nếu không hãy im lặng và quan tâm đến việc khác, niềm vui của đồng bào miền Trung không được tạo ra từ những con chữ đang nhảy múa trên mạng xã hội".

Có lẽ do quá áp lực, tối 5/11, Thủy Tiên cũng đã chia sẻ một tâm thư dài gửi đến antifan và gửi lời xin lỗi đến mọi người."Mình có công việc ổn định riêng để dù bây giờ mình có ngồi im không làm gì thì thu nhập hàng tháng cũng đủ để nuôi sống bản thân và gia đình", Thủy Tiên tâm sự.

Nếu như mình sống sai trái đạo đức các bạn tấn công mình cũng được, nhưng mà chỉ vì mình mong muốn đi giúp người mà làm các bạn thấy không hài lòng mà tấn công mình, cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp họ quá".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link