Cường Đô la nhờ bạn tiết lộ việc tặng siêu xe cho Hạ Vi?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh được cho là Đại gia phố núi tặng "quà khủng" cho bạn gái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau nhiều ôn ào tình cảm, cả Cường Đôla và Hạ Vi đều trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Người hâm mộ ít khi thấy họ xuất hiện cùng nhau hay chia sẻ những hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. Cường Đô la dành thời gian cho công việc, Subeo, Hạ Vi hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm với báo giới...Điều này khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ của cả hai đang gặp vấn đề.

cuong-dola-phunutoday.vn 2

 Cường Đô La và Ha Vi vẫn đang hạnh phúc trong thầm lặng

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc trong thầm lặng. Mới đây, một người bạn Cường Đôla còn tiết lộ anh vừa mua tặng bạn gái món quà "cực khủng" khiến người hâm mộ ganh tị.

Người này viết trên trang cá nhân, "Công nhận bạn gái của bạn trai mình hạnh phúc thật. Được người yêu tặng chiếc xe C300 Coupe. Một sự ghen tị không hề nhẹ. Chúc mừng người đẹp vạn người mê mà không có mình". Kèm theo đó là hình ảnh chiếc C300 Coupe màu trắng.

cuong-dola-phunutoday.vn 1

 Chiếc xe được cho là Cuowng Đôla dàn tặng mỹ nhân vặn người mê Hạ Vi

Dòng chia sẻ của bạn đại gia phố núi nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý,  nhiều người đã nhận ra khung cảnh trong bức ảnh chính là gara xe hơi của gia đình Cường Đôla. Đồng thời, không ít cư dân mạng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho "soái ca phố núi".

Tuy nhiên, trước tin đồn Cường Đô la tặng siêu xe cho Hạ Vi lần này, cả chủ nhân món quà và người được nhận đều vẫn đang im lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn