Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Á hậu Tú Anh chính thức thừa nhận bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên em trai MC Ngọc Trinh công khai đăng ảnh tình tứ cùng Á hậu Tú Anh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em trai MC Ngọc Trinh - Dương Bảo Hưng lần đầu tiên công khai chia sẻ hìn ảnh tình tứ với bạn gái Á hậu. Được biết, bức ảnh được chụp trong tiệc sinh nhật của Bảo Hưng. Qua bức ảnh có thể thấy, hai người ôm nhau đầy tình cảm và hạnh phúc. Trước đó, trên trang cá nhân của Tú Anh, cô cũng thường đăng những dòng trạng thái tích cực, yêu đời, và từng chia sẻ về chuyện tương lai cùng bạn trai Bảo Hưng.

tu-anh-phunutoay

 Á hậu Tú Anh tình tứ bên em trai MC Ngọc Trinh

Còn nhớ hồi tháng 6 vừa qua, cặp đôi liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò nhưng cả hai luôn giữ thái độ im lặng. Sau đó, người hâm mộ phát hiện ra Tú Anh và bạn trai đi du lịch cùng nhau ở đảo Maldives nhân dịp cô đón sinh nhật tuổi 23.

Trở về từ chuyến du lịch, cặp đôi lại bị bắt gặp cùng nhau đi xem đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà tại Hà Nội.

Á hậu Tú Anh cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, dù yêu ai cũng không muốn công khai chuyện tình cảm trên mặt báo.

Nói về quan điểm tình yêu cũng như mong muốn một nửa của mình là người như thế nào, Á hậu tiết lộ, cô cũng như bao chị em khác đều thích hình tượng "soái ca" đẹp trai. Người đẹp 9X mong muốn tìm được chàng trai chung thủy và có thể chia sẻ mọi chuyện về cuộc sống, công việc...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link