Phương Trinh Jolie yêu mù quáng, đau đớn vì bị phản bội

( PHUNUTODAY ) - Từng dành trọn tình cảm cho một người để rồi nhận lại chỉ là những đau đớn phản bội, Phương Trinh Jolie nghẹn ngào chia sẻ.

phuong-trinh-jolie-phunutoday.vn 2

 Có thể nói, Phương Trinh Jolie là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu gương mặt sáng màn ảnh, vóc dáng sexy nóng bỏng.

phuong-trinh-jolie-phunutoday.vn 3

 Tuy nhiên, người đẹp là khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô tiết lộ, cô từng có một mối tình sâu đậm đến mức mù quáng với một người mà bạn bè, người thân đều khuyên không nên yêu.

phuong-trinh-jolie-phunutoday.vn 4

 Cô cho biết thêm, “Tôi cố chấp cắm đầu yêu mù quáng mà bỏ mặc những lời khuyên can từ những người xung quanh. Đến cuối cùng, sau khi trải qua nhiều đắng cay vì bị người đó phản bội, tôi mới nhận ra là mình quá mù quáng. Cũng may là lúc đó, tôi đủ tỉnh táo để dừng lại”.

phuong-trinh-jolie-phunutoday.vn 9

 Có lẽ vì quá đau đớn khi dành hết tâm can cho một người mà chỉ nhận lại sự phản bội nên Phương Trinh mới thể hiện thành công ca khúc "No more" đến vậy.

phuong-trinh-jolie-phunutoday.vn 8

 Nói về ca khúc mới người đẹp chia sẻ, “Nguyên nhân đầu tiên, theo tôi chính là việc ca khúc quá phù hơp với chất giọng cũng như dòng nhạc tôi đang theo đuổi. Còn lý do thứ hai thì đặc biệt hơn một chút, tôi có khá nhiều cảm xúc khi bước vào phòng thu bởi “No More” khá giống với một cuộc tình tôi từng trải qua trong quá khứ. Đó có lẽ chính là điều khiến tôi nhập tâm rất nhanh và thể hiện ca khúc một cách hoàn hảo”.

phuong-trinh-jolie-phunutoday.vn 5

 Hiện tại, ngoài việc đi hát ở các sân khấu lớn nhỏ trên cả nước, Phương Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô hy vọng, vai diễn trong bộ phim sẽ đêm lại một Phương Trinh hoàn toàn khác trong mắt khán giả.

phuong-trinh-jolie-phunutoday.vn 6

 Có lợi thế về hình thể nên người đẹp trong những bộ trang phục khoét sâu, xẻ cao để khoe trọn những đường cong nóng bỏng.

phuong-trinh-jolie-phunutoday.vn 7

 Chia sẻ về bí quyết giúp giữ được vóc dáng gợi cảm, Phương Trinh cho biết, cô thường xuyên luyện tập thể thao và có một chế độ ăn uống khoa học.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn