Cuồng ghen, chồng cắt tóc, lột quần áo vợ trẻ rồi đẩy ra cổng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi vợ ngoại tình, Cường chửi bới, tát chị M, rồi túm tóc dùng kéo cắt. Chưa hả dạ, Cường lột quần áo chị M, rồi kéo lê ra cổng, khóa cửa lại.

Theo thông tin ban đầu, ngày 6/5, Nguyễn Mạnh Cường, (31 tuổi, ở phường Vân Dương, TP Bắc Ninh) thấy điện thoại của vợ là chị Nguyễn Thị M., (26 tuổi) có tin nhắn, Cường liền mở ra xem.

Nghi ngờ chị M. ngoại tình nên Cường đã chửi bới, tát chị M., rồi túm tóc dùng kéo cắt. Chưa dừng lại ở đó, Cường lột quần áo dài của chị M, dùng kéo cắt tơi tả quần áo rồi kéo lê ra cổng, khóa cửa lại không cho chị M vào nhà.

Cuồng ghen, chồng cắt tóc, lột quần áo vợ trẻ rồi đẩy ra cổng. Ảnh minh họa.

Nghe tin Cường hành hạ vợ, mẹ và chị gái của Cường đã đến, đưa chị M vào nhà lấy quần áo cho nạn nhân mặc rồi khuyên bảo Cường. Thấy Cường nguôi ngoai cơn giận, chị gái Cường ra về.

Được khoảng 30 phút, Cường lại tiếp tục nổi cơn ghen và chửi bới, giằng xé lột quần áo chị M, kéo ra cổng. Lúc này mẹ của Cường cũng xông vào căn ngăn con trai nhưng bị đối tượng này đẩy ra.

Hàng xóm thấy chị M bị trần truồng, đầu tóc rũ rượi nên đưa cho chị này cái áo mặc, rồi gọi điện báo cho mẹ đẻ của M. Sau đó, mẹ đẻ của chị M đã đến và đưa con gái về nhà.

Sau trận đòn dã man, bị hành hạ, làm nhục, chị M bị hoảng loạn, sợ hãi, xấu hổ không dám tiếp xúc với ai. Đến ngày 11/5, chị M bình tĩnh trở lại và làm đơn tố cáo Cường gửi tới Công an TP Bắc Ninh.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Cường đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ngày 18/5, Công an TP Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Mạnh Cường về hành vi làm nhục người khác.

Kẻ giết vợ rồi chôn xác ngay trong nhà lĩnh án chung thân
Kẻ giết vợ rồi chôn xác ngay trong nhà lĩnh án chung thân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cãi nhau với vợ, Phan Tấn Ngọc dùng búa đập vào đầu vợ đến bất tỉnh rồi đào hố chôn xác ngay trong phòng ngủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn