Nổi cơn cuồng ghen, kỹ sư hai lần truy sát tình địch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi cơn cuồng ghen, kẻ sát nhân bất ngờ rút dao đâm liên tiếp 6 nhát vào cơ thể tình địch. Chưa hả giận, hắn tiếp tục vào viện tìm nạn nhân.

Theo bản cáo trạng, vào năm 2013, Võ Tuấn Anh (SN 1977, trú tại khu phố 14, phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) nguyên là kỹ sư xây dựng công tác tại Cty Cổ phần Tư vấn xây dựng tỉnh Bình Thuận quyết định ly hôn với vợ. 

Mô tả ảnh.
Bị cáo Tuấn Anh tại phiên tòa xét xử 

Sau ly hôn, Tuấn Anh đã có tình cảm yêu đơn phương với chị Nguyễn Thị Đào (SN 1993) - là nữ nhân viên tại một quán cà phê trên địa bàn TP. Phan Thiết. 

Trưa 3/12/2014, sau khi ăn uống tại nhà một người bạn, Tuấn Anh đã chủ động đến nơi Đào làm việc. Tại đây, hắn nhìn thấy Đào đang nói chuyện với anh Trần Văn Thái - một đồng nghiệp tại quán cà phê. Bức xúc, Tuấn Anh tiến thẳng đến bàn của đôi trai gái đang nói chuyện. Sự xuất hiện của Tuấn Anh khiến cả hai im lặng nên gã lẳng lặng chuyển sang bàn khác ngồi một mình. 

Một lát sau, anh Thái mang cà phê cho Tuấn Anh rồi quay lại tiếp tục trò chuyện với Đào. Mắt chứng kiến người mình yêu bên kẻ khác, Tuấn Anh nổi điên rút dao trong người ra tấn công anh Thái. 

Quá bất ngờ, anh Thái bị Tuấn Anh đâm liên tiếp 6 nhát vào cơ thể. Hoảng sợ, nạn nhân cố vùng lên chạy sang quán cà phê đối diện kêu cứu. Thấy nam thanh niên bị thương nặng, người dân quanh hiện trường đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. 

Sau khi gây án, Tuấn Anh vẫn ung dung trả tiền cà phê rồi sang quán cà phê đối diện để hỏi tung tích anh Thái nhập viện nào cấp cứu. Biết hung thủ không có ý tốt, người dân đã từ chối trả lời. Tuy nhiên, khi nghe mọi người nói chuyện thì hắn đã biết anh Thái vào Bệnh viện An Phước cấp cứu nên phóng xe vào tìm. 

Khi đến phòng cấp cứu, Tuấn Anh tiếp tục vung dao đâm 2 nhát vào anh Thái, miệng hét lớn: “Tao đâm cho mày chết”. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến các y tá, bác sĩ hoảng sợ không kịp can ngăn. Sau khi gây án, hung thủ bị bảo vệ bệnh viện bắt giữ...

Ngày 21/1, TAND tỉnh Bình Thuận đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Tuy nhiên, tại phiên tòa bị cáo Võ Tuấn Anh không hề lên tiếng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của HĐXX. Trước hành động của bị cáo, chủ tọa phiên tòa đã cho mời các y, bác sĩ đến kiểm tra tình trạng sức khỏe cho y. Thế nhưng, Tuấn Anh vẫn cấm khẩu khiến HĐXX quyết định hoãn phiên tòa. 

Trước hành vi tàn nhẫn của bị cáo, nhiều người dự khán đều tỏ ra bức xúc, ném những ánh mắt đầy căm phẫn về kẻ máu lạnh. Họ cho rằng, việc Tuấn Anh cấm khẩu là cố trì hoãn việc kết án.  

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên người liên quan đã được thay đổi. 

Hai con khóc thét chứng kiến bố cắt cổ mẹ vì ghen
Trong cơn cuồng ghen, người chồng ác man ra tay cắt cổ vợ khi đang nằm ngủ rồi đến cơ quan công an đầu thú.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn