Cuồng ghen, vợ giám đốc đến nhà nữ sinh tạt axit trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi cơn cuồng ghen về mối quan giữa chồng và người phụ nữ khác, vợ giám đốc đã tạt axit vào tình địch.

Nghi can trong vụ việc nói trên là Nguyễn Thị Trầm trú tại xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An. Nạn nhân là chị Phùng Thị Vân (21 tuổi, ngụ huyện Quỳ Hợp, sinh viên một trường cao đẳng ở TP Vinh).

Cuồng ghen, vợ giám đốc đến nhà nữ sinh tạt axit trong đêm. Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra vào đêm 26/5, Trầm đến trước cổng nhà cha mẹ chị Vân, gọi chị này ra để hỏi chuyện. Khi chị Vân vừa ra thì bất ngờ bị Trầm tạt axit vào mặt. Không lâu sau đó nạn được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Theo nguồn tin từ những người dân xung quanh chồng của Trầm làm giám đốc mỏ và việc Trầm hành động như trên có thể xuất phát từ lý do ghen tuông.

Ngày 3/6 Trâm đã đến Công an huyện Quỳ Hợp đầu thú.

Hiện cơ quan Công an huyện Quỳ Hợp đang cấm Trầm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra, đồng thời sẽ trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích của chị Vân để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Khởi tố hai nguyên giám đốc ban quản lý dự án nước sông Đà
Khởi tố hai nguyên giám đốc ban quản lý dự án nước sông Đà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến việc đường ống nước sông Đà 10 lần bị vỡ, cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 nguyên Giám đốc Hoàng Thế Trung và Trần Cao Bằng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn