Angela Phương Trinh xuất hiện với chiếc mũi khác lạ nhưng lại được khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Lần dao kéo này của Angela Phương Trinh không hề bị chê bai hay chỉ trích như trước, ngược lại được dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Dù đã rút khỏi làng giải trí từ khá lâu, Angela Phương Trinh vẫn giữ được độ hot và tạo nên sự chú ý đối với cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện. Trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1995 có rất nhiều lượt theo dõi. Mọi hình ảnh của cô đều được khán giả quan tâm.

Mới đây, khi xuất hiện với chiếc mũi có phần khác lạ, người đẹp 9x tiếp tục vấp phải nghi vấn về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Dù vậy nếu thực sự là dao kéo thì lần này cô bị chê bai hay chỉ trích như trước, ngược lại được dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Empty

Phần sống mũi hơi sưng, đầu mũi lớn hơn trước làm dấy lên nghi vấn Angela Phương Trinh vừa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Tuy nhiên nhìn chung mũi khá thanh thoát và hoàn hảo.

Empty

Đầu mũi có phần tròn và hài hoà hơn chính là điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất trên khuôn mặt của Angela Phương Trinh.

Trước đây, không ít lần Angela Phương Trinh trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Vốn được biết đến với khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo, đường nét cuốn hút nhưng cô cũng đôi lần khiến fan thất vọng vì nhan sắc xuống dốc.

Nhiều người đã vô cùng tiếc nuối vẻ xinh xắn ngày nào của cô. Nhất là thời điểm cô xuất hiện với gương mặt cứng đơ, chiếc mũi mất cân xứng.

Empty

Một thời gian dài, người đẹp "Linh Lan trắng" chịu nhiều chỉ trích từ dư luận bởi việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. 

Empty

Nhan sắc thay đổi liên tục của Angela Phương Trinh gây ra nhiều tranh cãi.

Sau một thời gian dần rút lui khỏi showbiz, nhan sắc của nữ diễn viên cũng trở nên hoàn hảo, sắc sảo vô cùng. Có thể nhờ chế độ dinh dưỡng thuần chay mà Angela Phương Trinh mới có thể cải thiện được nhiều đến vậy.

Empty

Trong một sự kiện về Phật giáo, nhan sắc của Angela Phương Trinh làm dân tình bấn loạn vì quá thoát tục, trong trẻo.

Empty

Chỉnh sửa lại chiếc mũi giúp khuôn mặt cô tự nhiên hơn. 

Empty

Từ một hiện tượng dao kéo lỗi, Angela Phương Trinh hiện tại đã lấy lại được phong độ đỉnh cao nhan sắc.

Phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là chỉnh sửa mũi là một trong những phương pháp cải thiện nhan sắc giúp tổng thể gương mặt trông thanh thoát, cân đối và sáng sủa hơn hẳn. Angela Phương Trinh là một trong những trường hợp chỉnh sửa mũi hoàn hảo và nâng cao nhan sắc thành công đáng để học hỏi nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link