Sau 7 năm ly hôn, Bằng Kiều lần đầu tiết lộ lý do không thể sống cùng Trizzie Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - Dù ly hôn nhiều năm nhưng mới đây Bằng Kiều mới hé lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân với Trizzie Phương Trinh tan vỡ và chuyện tích luỹ tài sản cho các con trai.

Từng là đôi vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất nhì của showbiz Việt, sự đổ vỡ của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nhưng một điều khiến mọi người vẫn luôn ngưỡng mộ là sau khi tuyên bố ly hôn cách đây 7 năm, đến hiện tại họ vẫn luôn giữ được mối quan hệ rất tốt đẹp như những người bạn tri kỷ. Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng nhưng những dịp đặc biệt, cả hai vẫn cùng xuất hiện vui vẻ bên các con, từ sinh nhật, ngày con nhập học, buổi biểu diễn của con, ngày Tết cổ truyền, hay thỉnh thoảng là những chuyến đi chơi, đi du lịch,…

bang-kieu-lan-dau-tiet-lo-ly-do-khien-cuoc-hon-nhan-voi-trizzie-phuong-trinh-do-vo-891-5260451

Kể cả khi hai người đường ai nấy đi, Trizzie vẫn luôn hết lòng ủng hộ cho chồng cũ. Mọi hoạt động nghệ thuật, sự kiện âm nhạc của Bằng Kiều ở Mỹ hay Việt Nam, Trizzie đều dõi theo, cổ vũ, thậm chí chia sẻ công khai trên trang cá nhân để kêu gọi sự hưởng ứng của fan, với niềm tự hào không giấu giếm. Thật hiếm có cặp đôi nào còn gìn giữ được tình nghĩa như vậy sau khi chia tay.

Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra gần đây, khi được hỏi bí quyết về việc chăm sóc các con cùng vợ cũ một cách vô cùng êm đềm, hoà thuận. Bằng Kiều cho biết hiện tại mối quan hệ của hai người rất tốt đẹp, vừa là người cũ, vừa là bạn bè bình thường. Vì có 3 người con chung nên cả hai đều đặt quyền lợi của các con lên hàng đầu để đối xử với nhau thật tốt, thật văn minh, lịch sự.

Anh cho biết mình luôn nghĩ đến cảm giác của các con nên không muốn tách 3 anh em ra để nuôi nấng khi vợ chồng ly hôn như nhiều cặp đôi khác. Các con thích gì, muốn gì, anh luôn cố gắng để đáp ứng được cho con.

bang-kieu-lan-dau-tiet-lo-ly-do-khien-cuoc-hon-nhan-voi-trizzie-phuong-trinh-do-vo-f17-5260451

Anh cũng chia sẻ rằng các con đã quen với việc bố mẹ không còn ở bên nhau nên không bao giờ cố hàn gắn mối quan hệ này. Nam ca sĩ nói:

“Các con tôi quen rồi. Chúng tôi cũng giải thích cho các con hiểu. Tôi nói với con: ‘Mẹ con là người rất tuyệt vời nhưng bố mẹ sống cùng nhau lại không vui’. Mẹ các con cũng giải thích cho các con rằng tôi là người bố tuyệt vời nhưng không vui khi sống cùng. Khi giải thích như vậy, các con hiểu ngay. Các con chỉ cần tình yêu thương của chúng tôi đối với con trọn vẹn là được”.

Dù không nói rõ, nhưng qua đây khán giả hiểu được phần nào nguyên nhân dẫn đến việc quyết định ly hôn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Có lẽ họ hợp để làm hai người bạn thân, hai người tri kỷ hơn, vẫn giúp đỡ, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống này nhưng không phải là vợ chồng và không cùng chung sống. Có sống cùng nhau hay không đối với họ không quan trọng, các con của họ cũng vẫn luôn nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ như bao đứa trẻ không có bố mẹ ly hôn khác.

bang-kieu-lan-dau-tiet-lo-ly-do-khien-cuoc-hon-nhan-voi-trizzie-phuong-trinh-do-vo-b37-5260451

Được biết, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chưa bao giờ xảy ra bất đồng trong việc dạy con bởi 3 đứa trẻ đều ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Nhiều năm qua, Bằng Kiều đã tích cóp tiền để dành cho con để làm sao khi 3 đứa trẻ trường thành, mỗi người sẽ có một cơ ngơi để làm hành trang bước vào đời.

Nói về chuyện tình cảm hiện tại, Bằng Kiều cho biết vẫn chưa nghĩ đến chuyện đi bước nữa mà muốn tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn. Hơn nữa, vì đặc thù công việc phải đi diễn nhiều, trong khi phụ nữ cần một người ổn định, nên chuyện tình cảm ở thời điểm này chưa phù hợp với anh.

Về phần Trizzie Phương Trinh, tháng 10 năm ngoái cô công khai tình mới ở tuổi 53, đây là người đàn ông kém tuổi cô, trẻ trung phong độ.

Đăng bức ảnh chụp cùng chồng cũ và người yêu mới, Trizzie từng chia sẻ: “Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo.”

bang-kieu-lan-dau-tiet-lo-ly-do-khien-cuoc-hon-nhan-voi-trizzie-phuong-trinh-do-vo-233-5260451

Trả lời Trizzie, Bằng Kiều cho rằng cô xứng đáng nhận được những điều đó vì sự tử tế của chính mình: “Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện. Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link