Diệu Nhi lần đầu kể về mối quan hệ với Trấn Thành,Thu Trang và Tiến Luật

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên "Chị Mười Ba" tiết lộ các anh chị thân thiết như Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Đại Nghĩa thường xuyên trêu chọc cô khi chơi chung game show.

Từ một diễn viên hài triển vọng và tự nhận có ngoại hình bình thường, Diệu Nhi nay lột xác, ngày càng xinh đẹp. Về sự nghiệp, cô cũng là một trong những diễn viên hài trẻ hút khán giả nhất hiện nay.

Nói Diệu Nhi hút khán giả không phải là vô căn cứ khi các chương trình, game show thường tô đậm nội dung về cô, đưa tên cô lên tiêu đề. Và khá đông khán giả bình luận cũng nhắc về Diệu Nhi.

"Có thể vì mặt tôi giải trí quá, những câu nói của tôi vui quá nên mọi người mới lựa các đoạn có tôi để cắt thành clip viral. Tôi rất vui vì mình tham gia ít nhưng hiệu quả", cô khiêm tốn giải thích.

Từng xuất hiện trên rất nhiều game show thuở mới vào nghề nhưng Diệu Nhi đang cố gắng tiết chế, nếu không sẽ khiến hình ảnh bản thân trở nên nhàm chán. Hiện tại, cô cùng quản lý lựa chọn kỹ lưỡng, game show nào phù hợp mới tham gia.

dieu_nhi_2

"Nếu xúc động quá, tôi có thể rưng rưng và rớt nước mắt. Lúc vui quá, không kiềm chế được, tôi cười hô hố", Diệu Nhi thừa nhận, "Vì vậy tôi phải tiết chế để không bị vô duyên, dù tính tôi không quen giữ kẽ. Sau nhiều lần cười quá xấu trên truyền hình, tôi cũng biết hạn chế chứ không bê nguyên bản tính của mình lên".

Nhưng cứ mỗi lần Diệu Nhi ý thức, hạn chế cười hô hố thì lại bị các anh chị thân thiết chọc: “Nhi ơi, hãy he hé con người thật của em ra đi”. “Trùm” trêu chọc cô chính là Trấn Thành, Đại Nghĩa, Thu Trang, Tiến Luật.

dieu_nhi_4

"Toàn các anh chị thân thiết nhất thì chọc nhiều nhất. Các anh chị coi 'ăn hiếp' tôi như một thú vui vậy đó. Riết rồi tôi cũng chấp nhận, các anh chị vui là được", Diệu Nhi kể, "Nhưng tôi không bao giờ phải buồn hay tức giận với các anh chị vì tôi hiểu rằng, hiệu quả chương trình là trên hết chứ không phải cái tôi của mỗi người. Ai cũng muốn chương trình phải vui, phải được khán giả yêu thương".

Bên cạnh đó, điều khiến người ta chú ý đến Diệu Nhi còn là mối tình với Anh Tú - chàng diễn viên điển trai. Dù lớn hơn bạn trai 2 tuổi nhưng cả 2 vẫn là một cặp đôi cực đẹp. Diệu Nhi - Anh Tú đã quen nhau hơn 2 năm, chuyện tình của cả 2 nhận được không ít sự quan tâm của khán giả.

thumbnail_16x9_16649325-1318643214841490-7529399927588291467-n

Nhưng gần đây, người hâm mộ đang xôn xao tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cả Diệu Nhi lẫn Anh Tú đều đã bỏ theo dõi nhau trên tài khoản Instagram cá nhân. Đây là điều rất khó hiểu khi trong suốt một thời gian dài, cả 2 vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng với nhau trên cả show truyền hình lẫn mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn