Đã mất trinh thì có nên giữ gìn nữa không?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngàn vàng đã trao rồi thì còn giá gì nữa mà bo bo giữ gìn?

Em không bị cướp trinh tàn bạo. Nhưng nếu cứ xét gái không còn trinh là gái hư thì em đã "hư" từ khi mới bắt đầu học năm thứ 2. 

Em quen với người yêu cũ của em từ khi em mới bước chân vào học đại học. Anh ấy cũng mới ra trường đi làm. Chúng em quen nhau được một năm thì bắt đầu làm "chuyện đó". Giờ nhìn lại em mới thấy quãng thời gian đó là thời gian cực kỳ dại dột và nông nổi của em. Em đã nghe lời đường mật của anh ta mà đã trót mất trinhmang thai 1 lần.

Tuy nhiên, anh ta nhanh chóng lộ mặt thật khi em thông báo có thai. Anh ta bỏ rơi em, buộc em phải phá cái thai đó. Em trong thời gian đó em rất đau khổ. May mà có mẹ bên cạnh, nếu không em đã tìm cách tự tử rồi.

Hai năm sau em lấy lại được tinh thần. Em chú tâm vào các hoạt động ngoại khóa và học hành hơn. Em cũng tham gia các khóa học thời trang, thể dục...để cho tinh thần được thoải mái. Thế nên giờ nhìn lại em thấy mình trở nên xinh đẹp hơn. Em gọn gàng, thanh mảnh và trông còn trẻ trung hơn thời gian thời gian quen anh ta. 

Dạo này người yêu cũ của em lại bắt đầu lân la, gọi điện và nhắn tin tìm đến em. Tuy nhiên, em không thể nào nhìn lại được bản mặt của anh ta nữa. Không đến nỗi rêu rao chuyện cũ, nhưng anh ta cũng gây cho em bao nhiêu chuyện đau đầu.

Chắc anh ta biết được là sau khi chia tay với anh ta, em có rất nhiều chàng trai đeo đuổi. Trong số đó, em cũng đã tìm được một người để ý. Anh ấy năm nay 30 tuổi, ngoại hình cao ráo, thông minh và rất dí dỏm. Từ khi quen anh, anh ấy đối xử rất tốt với em lúc nào em đau ốm anh ấy cũng có mặt, luôn ga lăng và làm em vui. Tuy nhiên anh ấy đã yêu 3 người yêu trước. Quá khứ của anh ngày trước là 1 thanh niên ham chơi nhưng bây giờ anh đa tu chí làm ăn vì vậy mà bị bố mẹ cấm đoán không cho yêu đương (vì anh kể là anh bị 3 người con gái chia tay).

Cướp trinh

Bản chất anh là người rất thẳng thắn nên anh ấy nói hết cho em về những người yêu trước khi em hỏi. Và anh ấy cũng bày tỏ là đã quan hệ với 2 người yêu cũ trước đó (trừ người yêu đầu). 

Mới gần đây anh ấy luôn gặng hỏi em và người yêu cũ. Vì em không muốn giấu anh ý nên đã nói hết cho anh ấy nghe. Anh ấy nói thương em, xác định lấy em làm vợ và coi chuyện em với người yêu là chuyện quá khứ. Anh ấy nói em với anh ấy làm lại từ đầu coi như đã có với nhau 1 đứa con. Em rất hạnh phúc vì anh ấy đã nói như vậy.

Từ khi quen anh ấy mặc dù thời gian không nhiều nhưng em cảm thấy anh ấy luôn có ham muốn khi bên cạnh em. Anh ấy luôn đòi hỏi làm em khó nghĩ. Liệu anh ấy có là người đáng tin cậy để em yêu. Nhiều lúc em cứ nghĩ: ngàn vàng đã trao rồi thì còn giá gì nữa mà bo bo gìn giữ. Nhưng liệu tiếp tục cho anh ấy, thì anh ấy có nghĩ xấu về em không? Liệu anh ấy có xem em là đứa con gái bản chất hư hỏng không?

Em rất phân vân, mong anh chị cho em lời khuyên!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT