Phạm Lịch "nổi điên" khi vợ Phạm Anh Khoa bất ngờ nhắc về chuyện cũ

( PHUNUTODAY ) - Sóng gió vừa qua đi, tưởng chừng mọi chuyện đã dần nguôi ngoai thì nữ vũ công Phạm Lịch lại nổi cơn giận dữ trước những lời chia sẻ của Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa trong bài phỏng vấn mới đây.

Cách đây 2 tháng, dư luận cả nước dậy sóng trước thông tin nữ vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa có hành vi gạ tình. Sau đó, hàng loạt những nghệ sĩ khác cũng đồng thời tố cáo rocker này từng có hành động không đứng đắn trong quá trình làm việc. Những tưởng vụ việc đã lắng xuống khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi thì mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Lịch bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tức giận gửi tới Thùy Trang – vợ Phạm Anh Khoa.

37046590102046750666320315915133113008128000n-1531318206302312551777

Theo đó, nữ vũ công viết: “Chị Mây ơi. Cây muốn yên mà gió không ngừng. Chị muốn nói chuyện thanh minh trình bày thì gặp em trực tiếp nói chuyện. Em không ngại chị ơi.

Em mệt lắm luôn gia đình chị rồi đấy (xuất huyết dạ dày, hạ kila máu ) vì mấy chuyện này. Người lớn không gặp mặt nói chuyện cho rõ. Lằng nhằng quá chị ạ. Lật như lật bánh tráng”.

Cư dân mạng không biết lý do tại sao Phạm Lịch lại nhắc đến vợ Phạm Anh Khoa dù scandal đã xảy ra hơn 2 tháng. Tuy nhiên, ngay sau đó, tất cả được lý giải khi người đẹp chia sẻ bài phỏng vấn của Thuỳ Trang phía dưới phần bình luận.

Cụ thể, Phạm Lịch tỏ ra tức giận trước những gì vợ Phạm Anh Khoa trả lời trong một bài phỏng vấn mới đây. Phạm Lịch cho rằng, Thùy Trang đã trả lời không đúng sự thật khi nói về sự việc cô đến nhà Phạm Anh Khoa. Trong bài phỏng vấn, vợ Phạm Anh Khoa cho biết một tháng trước khi lùm xùm nổ ra, Phạm Lịch và nam rocker từng bất đồng quan điểm trong cách thể hiện một ca khúc. Những tưởng vụ việc đã được giải quyết sau khi Thùy Trang đứng ra khuyên nhủ thì Phạm Lịch đột ngột yêu cầu Phạm Anh Khoa phải thừa nhận chuyện anh đã đòi "cái gì đó" mà cô ấy không đáp ứng. Chưa dừng lại ở đây, Phạm Lịch còn gửi cả những đoạn chat giữa Lịch với vũ công Nga My và đe dọa rằng: "Nếu cái này tung ra thì sao nhỉ?".

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

Đặc biệt, câu chuyện Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm khi gặp Phạm Lịch cũng được Thùy Trang kể lại toàn bộ. Vợ nam rocker cho biết lý do anh mặc như vậy là vì vừa đi đá bóng về. Chính Phạm Anh Khoa cũng kể cho cô rằng anh cảm thấy xấu hổ vì không làm gì mà bị Phạm Lịch phàn nàn và nghĩ xấu. Thùy Trang cũng đặt nghi vấn về việc tại sao Phạm Lịch không về nhà ngay khi nghĩ bản thân bị quấy rối mà vẫn ngồi đến hơn 2 tiếng cho tới lúc cô trở về nhà. Chưa dừng lại ở đây, Thùy Trang còn thẳng thừng cho rằng Phạm Lịch đã sử dụng sự ủng hộ của mình để chống lại Phạm Anh Khoa và khiến dư luận nghĩ cô đang mù quáng bênh vực chồng. 

Thuỳ Trang cho biết đã luôn ủng hộ Phạm Lịch nhưng nữ vũ công lại sử dụng ý tốt đó để chống lại Phạm Anh Khoa, làm dư luận nghĩ rằng cô đang bị dắt mũi hay mù quáng bảo vệ chồng. Đến hiện tại, vợ nam ca sĩ vẫn nghĩ hành động của người đẹp sinh năm 1990 chỉ xuất phát từ sự giận hờn, nhạy cảm và không lường trước được mọi việc nghiệm trọng như vậy.

Phía dưới bài viết của Phạm Lịch, rất đông bạn bè và cư dân mạng khuyên cô hãy bỏ qua chuyện này để cuộc sống nhẹ nhàng, đừng để việc không hay làm ảnh hưởng đến tinh thần cũng như công việc hiện tại.

Bạn bè khuyên Phạm Lịch hãy bỏ qua chuyện này.

Bạn bè khuyên Phạm Lịch hãy bỏ qua chuyện này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn