“Đại ca” nức tiếng giang hồ bị đàn em “xóa số" giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhớ lại chuyện cũ trong lúc nhậu, một đàn em bất ngờ lao vào tấn công “đại ca” nức tiếng giang hồ bằng ổ khóa khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 18/3, người dân tại đường Cách Mạng Tháng Tám, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ phát hoảng vì nghe tiếng đánh nhau phát ra từ một ngôi nhà.

Sau đó một người đàn ông lao ra ngoài với thương tích đầy người, phía sau là một người thanh niên khác cầm dao truy sát. Thấy vậy, nhiều người dân đã ngăn cản nên đối tượng quay trở vào nhà, còn nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa đi cấp cứu. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra án mạng

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường. Ban đầu xác định, nạn nhân là ông Nguyễn Thanh Tùng nổi tiếng trong giới giang hồ với biệt danh Tùng "xì ke", Tùng "Hậu Giang". Còn hung thủ là đàn em của ông Tùng tên là Lê Văn Hiếu. 

Quá trình điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ Lê Văn Hiếu để làm rõ hành vi tấn công nạn nhân. Tại hiện trường, phát hiện đồ đạc trong căn nhà thuê của ông Tùng bị xáo trộn, nhiều vết máu vương khắp nền nhà. 

Nguyên nhân của việc Hiếu ra tay “xóa số” đàn anh là do mâu thuẫn trước đấy từ năm 2011. Trong lúc uống rượu, Hiếu nhớ lại chuyện cũ nên ấm ức đã ra tay tấn công ông Tùng bằng ổ khóa, nón bảo hiểm. 

Được biết, ông Tùng nổi tiếng tại Cần Thơ vì từng làm chủ vũ trường XO nằm tầng trên cùng của siêu thị Vinatex (một trong ba vũ trường tại Cần Thơ) nay đã đóng cửa. Gần đây, người đàn ông này thường xuyên tụ tập các thanh niên về nhà chơi, trong đó có cả phụ nữ… mặc dù công việc không ổn định. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Dân mạng “tròn mắt” vì hai nữ sinh đánh nhau như giang hồ
Vừa qua, cộng đồng mạng xã hội xôn xao bàn tán về clip hai nữ sinh đánh nhau khiến một thiếu nữ ngất xỉu tại chỗ gây bão mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn