Đại diện của Lưu Hương Giang tiết lộ nữ ca sĩ đi nước ngoài cùng Hồ Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang không bắt máy dù điện thoại reo. Phía quản lí truyền thông xác nhận cô đi nước ngoài cùng chồng.

Sáng nay (1/7), dân mạng xôn xao về ồn ào của hai nghệ sĩ Vbiz khi đi du lịch bên Tây Ban Nha. Điều này trùng hợp với lịch trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Khi truyền thông liên hệ, quản lí của Lưu Hương Giang cũng từ chối chia sẻ về thông tin này vì không liên lạc được với vợ chồng nữ ca sĩ nên chưa nắm tin.

luu-huong-giang-an-binh-bat-dong-chi-vo-lai-bay-to-thai-do-ve-on-ao-cua-ho-hoai-anh-va-tiet-lo-su-co-giong-hong-dang-5-ngoisaovn-w552-h402

Người này cho biết, Lưu Hương Giang đang đi nước ngoài cùng Hồ Hoài Anh và có cả các con theo cùng tuy nhiên cô không bắt máy và sau đó chuyển sang chế độ bận. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng không chia sẻ hay đăng tải hình ảnh thông tin nào từ ngày 30/6 đến nay.

Trong khi đó, chị vợ của Hồ Hoài Anh là Lưu Thiên Hương lại có chia sẻ rằng, cô không nghĩ những ồn ào trên mạng có liên quan đến Hồ Hoài Anh. 

Chia sẻ với Thanh Niên về điều này, Lưu Thiên Hương nói: “Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý”.

Đồng thời, cô cũng cho biết Hồ Hoài Anh có gặp sự cố trong chuyến đi khi bị mất điện thoại và hộ chiếu. Tuy nhiên, sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán, mọi chuyện đã ổn thỏa và có thể về nước trong đêm nay.

Hồ Hoài Anh là một trong những nhạc sĩ tài năng của Vbiz, anh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc bên cạnh ca sĩ Lưu Hương Giang. Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

ho-hoai-anh-luu-huong-giang-1-1570460135-width1000height1500

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link