Đại diện Kỳ Duyên nói gì về ảnh hút thuốc lá, thổi bóng cười?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ với báo chí về những hình ảnh hút bóng cười, thân mật với bạn trai của Hoa hậu kỳ Duyên, đại diện truyền thông của cô đã lên tiếng.

Mới đây, những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút bóng cười và có những hành động thân mật với bạn trai đại gia tại một quán bar và đến chiều cùng ngày loạt ảnh cô thản nhiên hút thuốc lá tiếp tục bị rỏ rỉ trên mạng khiến nhiều người bất ngờ lẫn bức xúc.

ky-duyen-phunutoday 1

 Hình ảnh Kỳ Duyên đang hút thuốc lá.

Phía BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết, Kỳ Duyên hiện không còn là đương kim Hoa hậu nữa nên đang tìm cách để giải quyết cụ thể trường hợp lần này đồng đã phát đơn yêu cầu Kỳ Duyên giải thích về những hình ảnh trên.

Trong khi đó, đại diện truyền thông của Kỳ Duyên dã khẳng định những hình ảnh trên được chụp tại một quá bar nhỏ tại nước ngoài khi cô đang có dịp đi du lịch cùng với những người bạn thân thiết. Chuyến du lịch nước ngoài này Kỳ Duyên đi cùng với bạn bè vào tháng 2.2016 và chắc chắn những bức ảnh này được chụp lúc cô đang ngồi nói chuyện một cách thoải mái nhất cùng các bạn thân trong nhóm mình.

ky-duyen-phunutoday 2

 Hoa hậu Việt Nam 2014 thoải mái vui đùa với bạn trai tại một quán cà phê ở TP.HCM.

Người này cho biết, "Những hình ảnh này được một người bạn mà Kỳ Duyên tin tưởng, chơi thân với nhau tung ra để hạ uy tín của Duyên. Do góc chụp thẳng mặt và trạng thái của Kỳ Duyên rất thoải mái khi bị chụp là hoàn toàn chính xác vì người bạn này cũng cùng đi chơi với nhóm trong đợt du lịch nước ngoài đó".

ky-duyen-phunutoday 3

 Kỳ Duyên chia sẻ ảnh về luật nhân quả khiến nhiều người hiểu ngầm cô đang nói về việc có người "chơi xấu" nhằm tung ảnh không đẹp của mình

Trước những ồn ào, Kỳ Duyên không lên tiếng chính thức mà chỉ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trển trang cá nhân của mình: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút... Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link