Đại diện Việt Nam giành danh hiệu đầu tiên tại đấu trường nhan sắc nhí

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Lê Khánh Linh – một trong 4 đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế đã xuất sắc mang về danh hiệu đầu tiên “Fashionista International” cho phái đoàn.

 International Prince and Princess “PRINCE & PRINCESS INTERNATIONAL 2017” là sân chơi đẳng cấp quốc tế dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi trên toàn Châu Á Thái Bình Dương. Năm nay là năm đầu tiên Việt Nam góp mặt tại cuộc thi tầm cỡ thế giới này. 4 đại diện Việt Nam cùng đại diện của 16 quốc gia khác đã cùng quy tụ tại Chiang Mai, Thái Lan để cùng giao lưu, học hỏi và thi đấu giành ngôi vị cao nhất “Prince & Princess”.

dai-dien-viet-nam-phunutoday (2)

 

Trải qua 3 ngày tại Thái Lan, Hữu Nhật, Khánh Linh, Huyền Vy và Quang Anh đã cùng nhau trải nghiệm các hoạt động thú vị trong khuôn khổ cuộc thi như diễu hành, tặng quà thị trưởng, tắm voi, tham dự “Welcome Party”, phỏng vấn cùng Ban giám khảo, tham dự “Diễn đàn Tiếng nói Trẻ em và Thanh Thiếu niên Toàn cầu”,… Với ngoại hình sáng, xinh xắn, dễ thương và phong cách thời trang ấn tượng, Nguyễn Lê Khánh Linh đã vinh dự được Ban tổ chức trao giải “Fashionista International” (Thí sinh có phong cách thời trang ấn tượng nhất).

Mặc dù là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đoàn (6 tuổi), Nguyễn Lê Khánh Linh vẫn rất tự tin và bản lĩnh khi đứng trước hội đồng ban giám khảo quốc tế. Rào cản về ngôn ngữ, văn hóa không thể ngăn cản Khánh Linh cũng như Hữu Nhật, Huyền Vy và Quang Anh hòa nhập và tỏa sáng trên đất nước bạn.

dai-dien-viet-nam-phunutoday (1)

 

Với giải thưởng đầu tiên của Khánh Linh, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng về một chiến thắng lớn hơn của phái đoàn Việt Nam tại đấu trường “PRINCE & PRINCESS INTERNATIONAL 2017”. Những cố gắng, nỗ lực và tài năng của Hữu Nhật, Khánh Linh, Huyền Vy và Quang Anh khi “đem chuông đi đánh xứ người” xứng đáng nhận được sự quan tâm, cổ vũ và ủng hộ từ phía công chúng cả nước và bạn bè quốc tế.

Chỉ còn 2 ngày nữa cho mọi sự quyết tâm và bản lĩnh, hy vọng đây sẽ khoảng thời gian “vàng” để các đại diện của Việt Nam tỏa sáng, mang vinh quang về cho đất nước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn