Hồ Ngọc Hà cắt đứt quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng sau khi tiết lộ chuyện tình với đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nhiều người phát hiện ra Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng không còn là bạn bè trên facebook, điều này ngầm khẳng định hai người đã cắt đứt quan hệ anh em showbiz?

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng từ lâu tới nay vẫn được coi là một tình bạn đẹp trong showbiz Việt. Cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và tình cảm thực sự. Thế nhưng thời gian gần đây, nhiều đồn đoán về việc tình bạn này đã không còn khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối.

ho ngoc ha dam vinh hung (1)

 Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng không còn là bạn trên facebook?

Mới đây, nhiều người đã bất ngờ chia sẻ thông tin rằng hiện giờ Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã không còn là bạn bè trên facebook của nhau nữa. Điều này như một thông điệp ngầm khẳng định rằng Hồ Ngọc Hà đang "giận" đàn anh của mình. Cũng dễ hiểu bởi những thông tin Mr. Đàm đưa ra về mối tình Hà Hồ - đại gia kim cương không đem lại điều gì tốt đẹp cho nữ ca sĩ cả

Vào tháng 5 vừa qua, Đàm Vĩnh hưng bất ngờ tiết lộ chuyện cô em gái Hồ Ngọc Hà đã chính thức chia tay đại gia kim cương sau 2 năm yêu nhau bỏ mặc những lời đàm tiếu bên ngoài. Không hề bất ngờ, thông tin này chính là một cú sốc đối với nhiều người. Nhưng ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã phải nhận nhiều sự chỉ trích.

ho ngoc ha dam vinh hung (2)

 

Điều đáng lưu ý là đăng tải của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức được anh tháo xuống khỏi facebook cá nhân không lâu sau đó. Cả Hồ Ngọc Hà và Mr. Đàm đều không nhắc tới chuyện này, tuy nhiên theo nhiều người, việc Mr. Đàm phải hạ đăng tải đã là một vết nứt nhỏ trong tình bạn của hai người.

Mới đây, tin đồn 2 người rạn nứt mối quan hệ càng rõ ràng hơn khi trong liveshow của Mr. Đàm, anh không hề mời Hồ Ngọc Hà mặc dù hai người từng rất thân thiết.

Trước thắc mắc của báo giới Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, vì giọng ca Cả một trời thương nhớ không theo đuổi dòng nhạc bolero nên không thích hợp xuất hiện trong đêm nhạc của anh. Nam ca sĩ cũng chỉ dùng một từ "Không" ngắn gọn để phủ nhận việc có mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà. Điều này khác với tính cách của anh, bởi nếu trước đây, gặp chuyện gì không đúng, anh thường sẽ giải thích cặn kẽ, còn lần này tuyệt nhiên không.

ho ngoc ha dam vinh hung (1)

 

Dù chia sẻ tâm tư nguyện vọng của Hà là vậy nhưng Mr. Đàm lại tiếp tục khiến dư luận để ý khi nói về mối quan hệ của đàn em với hai người đàn ông giàu có là Cường Đô la và đại gia kim cương:

"Thật ra, người mà chơi hợp với Hà nhất để làm bạn lâu dài thì là Cường Đô La. Cách chơi của 2 người hay lắm. Cái người mà mê vật lên vật xuống khổ sở là Khoa. Tội nghiệp lắm, chạy đi khắp mọi nơi. Chuyến nào cũng bay theo Hà hết trơn. Thương yêu Hà thiệt. Và đó, để cho cả dư luận biết, nếu như Hà vì tiền thì đâu "nhả" Khoa ra làm gì. Đúng không?".

Sau tiết lộ của Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng. Cô cho rằng, nam ca sĩ đàn anh hiểu rõ chuyện tình cảm của cô, nhưng việc anh chia sẻ rộng rãi trên truyền thông khiến mọi chuyện trở nên phức tạp.

Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình mong dư luận tiếp tục ủng hộ cô và Đàm Vĩnh Hưng trong công việc ca hát và bớt chia sẻ những câu chuyện cá nhân, làm phiền mọi người. Điều đặc biệt là cô không hề khẳng định rằng mối quan hệ giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng vẫn như xưa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn