Tung ảnh cưới chồng U50 lấy vợ xinh như hotgirl, sự thật về cặp đôi khiến dân tình ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh này ai cũng ngỡ ngàng tưởng lại thêm vụ chồng già vợ trẻ, chuyện tình cổ tích, thế nhưng sự thật mới khiến mọi người vỡ lẽ.

Trên mạng xã hội Tik Tok, một tài khoản chia sẻ đoạn video về ảnh cưới của một cặp đôi chênh nhau 28 tuổi nhận sự quan tâm cực lớn. Đính kèm clip, nữ chủ nhân cho hay: "Tôi 24 tuổi, chồng tôi 52 tuổi, nhưng chúng tôi vẫn yêu nhau đậm sâu. Tình yêu không phân biết tuổi tác".

anh_cuoi25

Ngay sau khi đăng tải, video đã thu hút hàng trăm lượt yêu thích và tương tác của cộng đồng mạng. Mọi người đều trầm trồ ngưỡng mộ, chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, đay chỉ là một "cú lừa" của cô bạn Yến Nhi- chủ nhân và cũng là cô dâu trong video.

Thực tế, cả hai còn rất trẻ

Thực tế, cả hai còn rất trẻ

Sự thật, cô dâu này 24 tuổi và chú rể thì vẫn chưa đến 30. Theo lời Yến Nhi, cô đã cố tình sử dụng một loại app làm khuôn mặt của ông xã - Nguyễn Khoa nhăn nheo như ông lão 90 tuổi.

Cô dâu trẻ cho biết clip với mục đích vui là chính. Thực tế khi nhìn những hình ảnh gốc, ai nấy cũng phải trầm trồ với diện mạo khá "soái ca" của chú rể.

Té ra đây chỉ là một

Té ra đây chỉ là một "cú lừa" tinh nghịch của cô bạn Yến Nhi

Loại ứng dụng mà Yến Nhi dùng biến đổi gương mặt ông xã từng làm mưa làm gió giới trẻ hồi tháng 8/2019. Với việc sử dụng công nghệ này, mọi người biết được nhan sắc của mình khi về già sẽ thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link