Hội chị em hãy “vứt ngay” những kiểu giày này nếu không muốn bị lộ ra nhược điểm bắp chân “cột đình”

( PHUNUTODAY ) - Để có một tổng thể nhỏ nhắn, xinh xắn, các nàng không chỉ để ý đến việc mix & match trang phục sao cho phù hợp, mà còn phải biết cách chọn những kiểu giày tránh để lộ ra nhược điểm trên cơ thể.

Bắp chân to không chỉ là ác mộng với chị em thừa cân mà còn là kẻ thù chung của phái đẹp. Muốn tạo cảm giác thon gọn hơn cho đôi chân, các nàng không nên đi một số kiểu giày dưới đây:

Giày mũi tròn, buộc dây cổ chân

Sẽ thật sự tệ với những cô gái có bắp chân to lại chọn đi kiểu giày mũi tròn làm đôi chân có cảm giác tròn trịa hơn trong mắt người đối diện. Nhất là những chiếc giày mũi tròn có buộc dây ở cổ chân không những không giúp các nàng tôn chân mà ngược lại còn biến đôi chân của các quý cô dường như ngắn lại.

Empty

Giày gót nhọn

Giày cao gót vốn là item giúp hội chị em trông cao ráo hơn vài phần, tuy nhiên sẽ phản tác dụng với những cô nàng có bắp chân to. Bởi chúng chính là thủ phạm làm cho phần bắp chân và gót chân của chị em không cân đối. Nếu muốn người đối diện không chú ý tới phần bắp chân kém thon gọn, các nàng nên tránh xa kiểu giày này.

Empty

Giày boot cổ cao trên mắt cá chân

Là kiểu giày không thể thiếu với chị em rất yêu thích vì sự sành điệu và thời thượng. Tuy nhiên, với thiết kế cao cổ, kiểu giày này vô tình che đi phần nhỏ nhất của đôi chân khiến bắp chân của chị em càng trở nên đẫy đà hơn. Vậy nên, dù thích kiểu giày boot này đến đâu đi chăng nữa, các nàng nên cân nhắc thật kỹ trước khi đi.

Empty
Empty

Giày thể thao có phong cách hầm hố

Với thiết kế cồng kềnh của kiểu giày này  thật sự là khắc tinh với những cô nàng có bắp chân to. Nếu không muốn mọi người xung quanh tập trung sự chú ý vào nhược điểm bắp chân, các nàng nên đi những đôi giày thể thao có kiểu dáng phù hợp hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link