MC Đại Nghĩa bị điện giật khi đang phát biểu, phản ứng của khán giả gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sự cố này không khiến Đại Nghĩa gặp nguy hiểm. Anh cũng nhanh chóng lấy lại sự tự tin để tiếp tục phát biểu.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip nam MC Đại Nghĩa đang phát biểu thì bất ngờ gặp sự cố. Cụ thể, khi anh đang trò chuyện với bà con trên sân khấu thì bất ngờ nhảy lên và cho biết anh vừa bị điện giật. May mắn là sự cố này không khiến Đại Nghĩa gặp nguy hiểm. Anh cũng nhanh chóng lấy lại sự tự tin để thực hiện để phát biểu tiếp. Tuy nhiên, nó đã khiến cả hội trường nháo nhào, cười ồ lên.

Empty
Empty

Thời gian gần đây, MC Đại Nghĩa nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và truyền thông khi quyết định xuống tóc xuất gia gieo duyên 10 ngày như một tu sĩ thực thụ sau chuyến đi thiện nguyện miền Trung. 

Sau khi trở về, Đại Nghĩa đã có bài viết chia sẻ về chuỗi ngày tu hành của mình. Anh liệt kê chi tiết các công việc phải làm. Dù có những việc khá nặng nhưng ai cũng hăng say lao động và không hề tị nạnh: "Chắc hẳn cũng có người ở nhà chưa từng làm qua những việc này, nhưng vào đây mọi người làm được hết. Ai chưa từng làm thì sẽ có cơ hội để làm, chỉ cần mình đừng ngại khó, ngại khổ. Những lần trước lên chùa ở vài ngày, vừa nghỉ ngơi vừa làm công quả, mình cũng đã từng đóng cọc, đổ xi măng, lót gạch sàn, xúc đất, vét bùn, kéo xe... những việc mà đó giờ ngay cả khi đóng phim mình cũng chưa từng làm qua.

Vậy mà rồi mình lại làm được hết. Có người hỏi, có người lo mình khổ mình cực, nhưng ngược lại mình lại cảm thấy rất an vui. Cái thân có mệt một chút nhưng cái tâm lại nhẹ nhàng thơ thới, vậy là hạnh phúc rồi chứ nhỉ".

Empty
Empty
Empty

Anh cảm thấy vui khi được trải nghiệm những ngày sống yên bình và lao động miệt mài bằng chính sức lực của bản thân.

Đại Nghĩa là một nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong nghề với vai trò là MC, diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói và diễn viên lồng tiếng. Anh được biết đến nhiều với lối diễn hài hước trong lĩnh vực hài kịch thiếu nhi với những vai như “Chuột Ù” trong NXNX 5: Cô Bé Lọ Lem, “Vua sư sử" trong NXNX 11: Cậu Bé Rừng Xanh, "Cá mặt ngu” trong NXNX 13: Na Tra Đại Náo Thủy Cung, "Tể tướng lùn Jafar" trong Một Ngày Làm Vua, "Thần khói" trong loạt vở Ngày Xửa Ngày Xưa.

Theo:  xevathethao.vn copy link