Thu Thủy hiếm hoi nói về ồn ào chồng đối xử tệ với con riêng của cô gây xôn xao cách đây vài năm

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thu Thủy cho biết, quý tử nhà cô có hơi tăng động và nữ ca sĩ đã phải đưa con đi bác sĩ vì điều này.

Mới đây, Thu Thủy đã tham gia một talkshow. MC Nguyên Khang đề cập đến vụ việc từng gây xôn xao là chồng kém tuổi của cô đối xử tệ với quý tử thông qua sóng livestream có khoảnh khắc Kin Nguyễn kéo tay con trai Thu Thủy xuống bàn. Kin Nguyễn nhận về nhiều chỉ trích cho rằng anh đối xử tệ và không thương con riêng của vợ.

67575967_646747542480984_5186059326430642176_n-1565048307-width541height960-ngoisaovn-w541-h960

Trước điều này, Thu Thủy cũng đã không ngần ngại chia sẻ: "Con em sinh ra nó hơi tăng động, nó bị dư năng lượng. Em có cho con đi khám thì bác sĩ kêu cần giảm bớt ăn kẹo hay ăn chất ngọt hoặc là uống sữa có chất béo. Lúc đó em đâu biết đâu, mới lần đầu tiên làm mẹ nên cứ con thích gì thì mình cho, mình nghĩ là con đã thiệt thòi nhiều thứ nên thôi, thích kẹo cho kẹo thích bánh cho bánh, ăn quá trời ăn. Nó tăng động đến mức nổi tiếng nhất trường mầm non.

Sau đó em mới giảm bớt thì bác kêu là đỡ rồi nhưng mà vẫn còn năng lượng. Em không biết cách rằng mỗi lần con năng lượng như vậy mình phải cho đá banh hay gì hết. Hai mẹ con cứ thui thủi ở nhà rồi chơi như vậy nên con không giải phóng được năng lượng đó".

"Ngày livestream là sau đám cưới, tụi em muốn lên để cảm ơn mọi người và cũng muốn Henry xuất hiện chút xíu bởi ai cũng thích con. Nhưng khi lên con bắt đầu quậy này nọ. Em có nói một lần rồi, nhắc nhẹ rồi nhưng con vẫn không ngồi yên. Làm sao con ngồi yên được, nó đang bị năng động mà. Khi đó chồng em mới kéo tay con xuống. Dĩ nhiên con nít khi mình không cho nó chơi thì nó sẽ phản ứng. Đến đoạn đó thì mọi người cắt, mọi người thấy và nghĩ hành động đó là nhạy cảm nhưng sau đó vẫn livestream bình thường, vẫn ngồi thì lại không lấy đoạn đó, chỉ lấy đoạn con em khó chịu thôi. Mọi người chưa tiếp xúc với gia đình em, vẫn là ngày đám cưới đầu tiên nên chồng em ít chia sẻ. Đó cũng là những hình ảnh đầu tiên của gia đình nên vô tình gây nên sự phẫn nộ rất nhiều" – Thu Thủy nói.

thu-thuy-lam-ro-vu-chong-cu-xu-te-voi-con-ba-duong-chi-mong-con-hieu-b5c8008b-ngoisaovn-w1000-h1777

Về phía Kin Nguyễn, tại đây, anh cũng cho biết, thời điểm đó, anh ngỡ ngàng vì lần đầu đối diện với "gạch đá" của dư luận. Tuy nhiên, anh cho hay, bản thân lúc đó chỉ quan tâm Henry nghĩ gì về mình thay vì quan tâm lời nói của người khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link