Đại Nghĩa hỗ trợ tiền cho sản phụ sinh con trên đường đi bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - MC Đại Nghĩa kể lại câu chuyện một sản phụ bị mắc kẹt tại Sài Gòn, sinh con trên đường đi bệnh viện.

Mới đây, Đại Nghĩa đã chứng kiến câu chuyện một sản phụ bị mắc kẹt tại Sài Gòn, khi di chuyển đến bệnh viện đã sinh em bé trên xe, nhờ sự giúp đỡ của bác tài xế nên hai mẹ con "vượt cạn" thành công.

"Anh ơi nó đẻ trong xe của em luôn rồi. Tiếng anh tài xế taxi thất thanh trong điện thoại. Một chút cảm xúc hoang mang nhưng cũng vui vì biết là bé đã được chào đời. Nghĩa chạy đến trước cửa bệnh viện Từ Dũ, kịp nhìn thấy chiếc taxi đang đậu ngay lối vào phòng cấp cứu, các y bác sĩ trong trang phục bảo hộ màu xanh đang bồng em bé từ trong xe ra.

mc-dai-nghia-ke-chuyen-san-phu-mac-ket-tai-sai-gon-a21bf732

MC Đại Nghĩa gửi một ít tiền cho chồng của sản phụ

Tự nhiên cảm thấy xúc động và có gì đó thiêng liêng lắm. Một hài nhi vừa chào đời ngay lối vào bệnh viện, vẫn kịp để được bàn tay các bác sĩ ẵm bồng, nâng niu. Nghĩa gởi tiền cho anh tài xế và cám ơn anh, biết rằng anh cũng rất khó xử, nhưng nhìn anh cũng có vẻ rất vui vì vừa làm được một điều ý nghĩa", Đại Nghĩa xúc động nhớ lại câu chuyện, nam MC cũng kịp đến bệnh viện và chứng kiến được khoảnh khắc em bé được các bác sĩ đưa vào bên trong.

mc-dai-nghia-ke-chuyen-san-phu-mac-ket-tai-sai-gon-3595457e

Hai vợ chồng từ Đồng Nai lên TP. HCM khám thai và vô tình bị kẹt lại vì giãn cách xã hội, vì hoàn cảnh khó khăn nên hai vợ chồng ở tạm dưới một hiên nhà ở quận 4. Dù đang bận rộn đi làm thiện nguyện nhưng khi nghe thông tin hai mẹ con sắp sinh nam MC vội vã chạy đến bệnh viện.

"Tối ngày hôm kia Nghĩa mới nhận được thông tin từ phía em diễn viên Minh Dự, em Lợi nên Nghĩa nhờ trợ lý sắp xếp với bên Từ Dũ để nếu em có chuyển dạ sẽ đưa em vào ngay. Ai ngờ đâu ngay sáng hôm sau, nhận được tin báo em đang đau bụng lắm có dấu hiệu sanh ngay, trong khi hai vợ chồng không có tiền. Nghĩa nói cứ bắt xe vào bệnh viện trước đi rồi sẽ chạy đến hỗ trợ ngay. Thế là một chiếc taxi bất đắc dĩ đã đưa vợ chồng em đi và em đã sanh ngay trên xe trước khi kịp vào phòng", ai nấy đều xúc động khi đọc được những chia sẻ của Đại Nghĩa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link